Leita í fréttum mbl.is

Örsaga 3 Ást á ferð.

strange-russian-tractor

Hvar er ástin mín, hugsaði hann og spennti klærnar. Ég sá hana rúlla framhjá fyrir stuttu en nú er hún hvergi sjáanleg. Verst hvað maður er stirðbusalegur og seinn í förum. Ég verð bara að koma mér hérna fyrir, svona já og vona að hún láti sjá sig.

 

 

weird-motorcycle

Hvers vegna flýtti ég mér svona. Hvers vegna gat ég ekki farið pínu hægar og þá hefði hann kannski séð mig. Spurningin er hvort maður rúllar ekki til baka, fer aðra ferð framhjá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svanur Gísli Þorkelsson
Svanur Gísli Þorkelsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband