Lżst eftir barnanķšingi

shadowman-615Į unglingsįrum mķnum (1966-1969)  ķ Keflavķk var ég mikiš ķ félagi viš įkvešinn hóp skólabręšra minna sem gerši lķtiš annaš utan skólatķmans en aš slępast um og hanga į sjoppum. Viš vorum allir byrjašir aš fikta viš reykingar og aš drekka įfengi. Į žessum tķma komst ég ķ kynni viš nįunga sem kallaši sig Blackż. Hann var ķslenskur eftir žvķ sem ég best veit, žrįtt fyrir aš nafniš. 

Blackż žessi var mašur į mišjum aldri sem gerši sér dęlt viš okkur drengina sem vorum žį į žrettįnda og fjórtįnda įri. Hann var ósķnkur į sķgarettur og fór oft ķ rķkiš fyrir okkur strįkana til aš kaupa brennivķn ef hann var lįtinn hafa peninga.

Blackż sem var drykkjumašur hélt sig oft ķ nįmunda viš eša inn ķ sjoppu į Hafnargötunni og žį var kölluš "Dorró" eša Žóršarsjoppa. Žar var oft žröng į žingi žvķ fjöldi unglinga hékk ķ žar į kvöldin, einkum ķ hinu svo kallaš bišskżli.

Blackż vann į verkstęši viš sandblįstur og žangaš stefndi hann oft drengjunum til aš nį ķ įfengiš sem hann hafši keypt fyrir žį.

Ķ stašinn fyrir greišann (įfengiskaupin) misnotaši Blackż marga žeirra kynferšislega og fékk žį til aš taka žįtt ķ afar ósišlegum kynferšislegum athöfnum meš sér.

Aušvitaš flokkast žetta framferši Blackżs undir argasta barnanķš.

Samt steinžögšu allir yfir žessu ž.e. ekki var minnst į žetta  fyrir utan hópinn og ég minnist žess ekki aš žetta framferši Blackżs hafi nokkru sinni komist ķ hįmęli ķ Keflavķk.

En hvers vegna er ég aš rifja upp žessa löngu lišnu atburši.

Fyrir žaš fyrsta hefur žaš lengi plagaš mig, eftir aš ég kom til vits og įra,  aš svona nokkuš skuli hafa višgengist fyrir svo til opnum tjöldum ķ heimabę mķnum og įn žess, aš žvķ er viršist, aš nokkur fengi viš žvķ gert. Blackż er žarna ķ minningunni eins og dimmur og ókennilegur skuggi sem naušsynlega žarf aš fį į sig raunverulegri mynd.

Ķ öšru lagi vegna žess aš ég er aš skrį nišur minningar mķnar m.a. frį žessum tķma ķ Keflavķk og ég hef ekki hugmynd um hvaš žessi mašur raunverulega hét, hvašan hann kom, hvaš varš um hann og hvort hann er lķfs eša lišinn.

Ef einhver veit frekari einhver deili į honum vęru žęr upplżsingar vel žegnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś gerir žér vonandi grein fyrir žvķ Svanur, aš žetta er ekkert ęttfręšigrśsk hjį žér.

Af augljósum įstęšum ertu aš bera žungar sakir į žennan Blakkķ.

bugur (IP-tala skrįš) 18.9.2009 kl. 01:43

2 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Žaš er hryllilegt frį žvķ aš segja aš žaš er ekki svo langt sķšan aš žaš mįtti ekki tala um svona hluti. 

Mér finnst bara gott hjį žér aš tala um žetta.  Gangi žér vel ķ leitinni.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 18.9.2009 kl. 02:36

3 Smįmynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Hrikalegar minningar! Vonandi finnuru einhver svör.

Gunnhildur Ólafsdóttir, 18.9.2009 kl. 02:52

4 Smįmynd: brahim

Ég geri rįš fyrir eftir skrifum žķnum aš dęma aš žś hafir lent ķ žessu.

Žetta situr alla ęvi į sįlinni hjį manni, svo ég skil žig vel. Gangi žér sem best ķ leit aš sįlarfriš.

brahim, 18.9.2009 kl. 04:39

5 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll bugur. Ég geri mér grein fyrir žvķ.

Margrét. Einmitt žaš sem mér finnst lķka. Ķ žessa daga skorti alla uppfręšslu.

Gunnhildur, Žaš hafa nokkrir sent mér email og ég er žeim afar žakklįtur, en žaš er eins og hiš rétta nafn žessa manns leiki ekki į lausu.

brahim: Žś kemur inn į mįl sem ég veit aš er stašreynd. Žaš er bara svo erfitt aš dęma um žaš sjįlfur. Žetta hefur ekki veriš angra mig žannig fyrr en nśna į "gamalsaldri" og žį ķ tengslum viš samanburš į hvernig višmót fólks er ķ dag gagnvart svona mįlum og hvernig žaš var žegar ég var aš alast upp. Žaš er himinn og haf žarna į milli.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 18.9.2009 kl. 11:18

6 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Man vel eftir Blacky. Og lķka sögusögnum um aš eitthvaš gruggugt vęri ķ gangi ķ tengslum viš žennan mann. Veit um drengi sem var naušgaš į žessum tķma, veit hins vegar ekki hvort žaš var hann en ansi margir drengi į okkar reki hafa įtt viš żmis vandamįl aš glķma. Viss um aš žś žekkir einhver dęmi.

Held ég hafi aldrei vitaš hvaš hann hét , hann var alltaf Blacky, vęntanlega vegnažess aš hann var svona dökkur yfirlitum. Veit engin frekari deili į honum. 

Rut Sumarlišadóttir, 18.9.2009 kl. 11:31

7 Smįmynd: Alma Jenny Gušmundsdóttir

Góš umręša !  Er nęstum viss um aš svipašir atburšir geršust ķ fleiri samfélögum - žar sem žetta varš eins og einhver blóšskömm - ž.e. allir vissu en enginn sagši neitt eša gerši.

Alma Jenny Gušmundsdóttir, 18.9.2009 kl. 13:02

8 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Takk fyrri žetta Rut. Mišaš viš žann fjölda emaila sem ég hef fengiš, hefur žessi mašur fengiš aš vera óįreittur ansi lengi og fórnalömb hans skipta tugum.

Alma; Žaš er aušvitaš alveg ljóst aš fólk žegir yfir svona lögušu af žvķ žvķ finnst minnkun aš žvķ aš hafa lent ķ žvķ. -

Svanur Gķsli Žorkelsson, 18.9.2009 kl. 18:06

9 identicon

Kannast viš Blacky nokkurn, hvort žaš er sami mašurinn veit ég ekki. Žegar ég var ķ sumarvinnu meš skóla (ķ rvķk) žį var į sama staš aš vinna mašur sem kallašur var meš žessu nafni. Frétti svo aš hann hefši veriš vanašur fyrir löngu sķšan vegna kynferšismįla.

Rakst svo į sama gaur į Benidorm aš mig minnir '91 eša '92, vorum ķ sömu blokk/ķbśšarhóteli. Į brottfaradegi fannst hann lįtinn ķ ķbśš sinni, hafši tekiš lķfiš sitt meš žvķ aš skrśfa frį gasinu og leggjast viš eldavélina. Viš heimkomu beiš hans dómur fyrir aš hafa tekiš aftur upp fyrri išju įratugum sķšar skildist mér sķšar.

Bjarni (IP-tala skrįš) 18.9.2009 kl. 23:26

10 identicon

Ég vann lķka meš honum en heyrši svo seinna um hans fortķš, held aš žetta hafi frekar veriš nęr “96 sem hann tók lķf sitt. Hann sagši mér einhverntķman aš móšir sķn hefši ekkert hugsaš um sig žegar hann var lķtill, hśn var vķst eitthvaš upptekin viš aš skemmta sér og hann hjį ömmu sinni eša einhverstašar. Svo vildi hann vķst sjįlfur  lįta vana sig, held aš žaš hafi veriš  25 įrum fyrr. Hvort aš hann gerši ekkert af sér ķ millitķšinni fyrr en žetta mįl kom upp, sem hann var kęršur fyrir veit ég ekki. Hversu algengt er aš kynferšisbrotamenn vilji lįta vana sig, eša taki lķf sitt ? Ég sé ekki fyrir mér žessa menn, sem aš eru žekktir fyrir svona sjśka hegšun lįta žaš hvarla aš sér, allavega ekki af žeim vištölum viš žį sem hafa veriš birt.

eyjaskeggi (IP-tala skrįš) 19.9.2009 kl. 06:35

11 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Ég žakka Bjarna og eyjaskeggja fyrir žessar upplżsingar sem passa alveg viš žęr sem mér hafa borist en ekki birst hér.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 19.9.2009 kl. 13:52

12 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Žaš var lķka mašur ķ Reykjavķk sem lagši fyrir sig einkakennslu. Hann misnotaši tįningsdrengi, stundum žį sem hann kenndi. Hįlfur bęrinn vissi žaš og hver mašurinn var. Megas segir frį žessum manni snilldarlega ķ ęvisögu sinni. Ég gęti nefnt nafn hans og hvar hann įtti sķšast heima en sleppi žvķ.

Siguršur Žór Gušjónsson, 19.9.2009 kl. 13:55

13 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ég man vel eftir Blacky en vissi ekki um žessa hliš į honum. Sķšast žegar ég sį Blacky žį var hann helblįr ķ framan og frošufellandi.

Mamma hans Bauja (žś manst örugglega eftir honum lķka) baš mig og Gunnhildi (systir Bauja...hvar ętli hśn sé nišurkomin?) aš labba um hverfiš og athuga hvort viš finndum hann.

Ég fann Bauja į aušu lóšinni į milli stóru blokkarinnar og blokkanna sem tilheyra Sólvallagötu. Žar sat hann klofvega ofan į Blacky og meš lśkurnar um hįlsinn į honum. Man ekki eftir žvķ aš hafa oršiš eitthvaš smeyk...baš bara Bauja um aš hętta...en ég gleymi samt aldrei blįmanum og frošunni.

Ég hef lķklega veriš ca 10 įra.

Daginn eftir va

Heiša B. Heišars, 19.9.2009 kl. 14:12

14 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Ęi...žetta "Daginn eftir va..." įtti ekkert aš koma :) Var aš byrja į sögu sem ég įkvaš aš segja ekki :)

Heiša B. Heišars, 19.9.2009 kl. 14:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband