The capital of Iceland

big-ben-picture-2Klukkan var færð aftur um klukkustund í nótt. Ég er því aftur kominn á sama tímaról og Ísland. Ég veit samt ekki nákvæmlega hvenær þetta gerðist, þ.e. hvort að klukkan eitt í nótt hafi hún verið færð aftur til 24:00 eða klukkan 24:00 í nótt; hafi hún verið færð aftur til baka til 23:00.

Með þessu fyrirkomulagi var sem sagt gærdagurinn einni stundu lengri eða að dagurinn í dag verður einni stundu lengri.

Ég held að ég hafi verið spurður þessarar spurningar þrisvar í gærkveldi af náungum sem allir ætluðu að vera svolítið fyndnir á minn kostnað.

Spurningin er sem sagt, What is the capital of Iceland?

Svar; Four and a half pounds.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það sagði mér Breti að þetta væri alltaf gert klukkan 2 eftir miðnætti. Þá yrði klukkan 1 eða 3 eftir atvikum.

Sel það ekki dýrar en ég keypti en þetta hljómar skynsamlega.

Lára Hanna Einarsdóttir, 26.10.2008 kl. 12:21

2 Smámynd: Sigga Hjólína

Aumingja þú að standa af þér aulahúmor fyrir hönd þjóðarinnar! Hefurðu séð mynd af 900 fm sumarhúsi Sigurðar Einarssonar fyrrum forstjóra Kaupþings? Efsta myndin á þessari síðu: http://photo.blog.is/blog/photo/entry/673189/       Manni verður óglatt...

Sigga Hjólína, 26.10.2008 kl. 14:20

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hef upplifað það sama í danmörku, en þó er að verða breiting á og fólki er brugðið yfir hversu alverlegir hlutirnirn eru.

Kærleikur til þín frá Lejre

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 15:17

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Þetta er rétt hjá þér Lára. Fékk það staðfest áðan þegar ég var að hlusta á BBC.

Sigga; 900 fm, er stórt hús að sönnu og stórt rými fyrir hann og konuna að halda hreinu ;) - Aulahúmorinn er bara skemmtilegur og gefur manni bara tækifæri til þess að skjóta dálítið til baka.  

Steinunn; Kveðjur til þín sömuleiðis.

Svanur Gísli Þorkelsson, 26.10.2008 kl. 17:22

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, góður prís.

Takk fyrir að láta vita af klukkunni.  Var að spyrja dóttur mína um daginn (býr í London) og hún hafði ekki græna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.10.2008 kl. 18:07

6 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Æ, ég fatta ekki einu sinni jókið...

Greta Björg Úlfsdóttir, 26.10.2008 kl. 21:39

7 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Aumingju þú að vera í Bretlandi. Hvað svo sem klukkan er eða hverjum hún glymur.

Rut Sumarliðadóttir, 27.10.2008 kl. 08:22

8 identicon

Henni er alltaf breytt kl 3 og verður þá 2 á haustin, en á vorin þegar hún er 2 verður hún 3 þegar hún er færð fram. Maður var alltaf að ruglast hvort hún færi fram eða aftur á vor eða hausti, eitt ráð til að muna þetta er "fall back" "spring forward"

Bk

ingi (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 10:34

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

það er gott aðvera með breitt bak.......þaðer allsstaðar gríast með okkur auðkýfingana

Hólmdís Hjartardóttir, 27.10.2008 kl. 10:53

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

grínast

Hólmdís Hjartardóttir, 27.10.2008 kl. 10:54

11 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Ætla bara að kvitta til að sýna þér smá stuðning

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 27.10.2008 kl. 13:15

12 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég held ég sé búin að fatta þetta...

Greta Björg Úlfsdóttir, 27.10.2008 kl. 13:19

13 Smámynd: ...

Sæll Svanur !

Mikið skelfing var ég glaður að uppgötva það að ég þarf ekki að lyfta höfðinu um x gráður til að gá að því hvað klukkan er, ég get núna gjóað augunum aðeins niður og til hægri til að sjá hvað tímanum líður, þetta breytir öllu hjá mér og sparar mikinn tíma.

En svaraðu mér nú af fyllstu einlægni. What is the capital of ICELAND ?

Er það  Reykjavík, eða  tvö og 1/4  kíló ?  Ég bara verð að vita þetta.

Kv. Kristján 

..., 27.10.2008 kl. 23:39

14 Smámynd: Óskar Þorkelsson

capital = fjármagn... jísses 

Óskar Þorkelsson, 28.10.2008 kl. 00:57

15 Smámynd: egvania

Mikið rosalega erum við heppin hér að þurfa ekki að lengja daginn hjá okkur um heila klukkustund.

Þeir væru vísir til á fjölmiðlunum að setja á okkur auka fréttatíma.

kveðja Ásgerður

egvania, 29.10.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband