Rakalausar fullyrðingar og lítt duldir fordómar

Á Íslandi eru skráð a.m.k. 33 trúfélög. Flest þeirra eru kristin en tvö þeirra eru af íslömskum toga; Félag múslima á Íslandi og Menningarsetur múslima á Íslandi. Bæði félögin tilheyra súnni-armi íslam.

Félag múslíma á Íslandi hefur samastað sem er líka moska í skrifstofu húsnæði á þriðju hæð í Ármúla í Reykjavík þar sem sameiginlegar bænir eru haldnar á bænadögum og vikulega á föstudögum. Þeim söfnuði tilheyra tæplega 400 manns og formaður hans er Sverrir Agnarsson. Árið 1999 sótti Félag múslíma á Íslandi um lóð til að byggja Mosku í Reykjavík og hefur þeim nú loks verið úthlutað skika í Sogamýrinni til þess arna. 

Menningarsetur múslíma á Íslandi hefur hinsvegar aðsetur í Ýmishúsinu við Skógarhlíð, og þeim söfnuði tilheyra rúmalega 200 manns. Menningarsetrið er hluti af Al-Risalah samtökunum sem styrkja og starfrækja slíkar stofnanir í mörgum þjóðlöndum heimsins en sækir stefnu sína og styrki til höfuðstöðvanna í Sádí-Arabíu. Al-Risalah (guðleg skilaboð)  menningarstofnanir þessar hafa oft verið gagnrýndar fyrir það að vera vettvangur fyrir öfgafulla predikara halla undir Salafisma ( Wahhabisma ) og hafa á sínum snærum illa menntaða forsvarsmenn. -  Nýleg ummæli Ahmad Seddeeq, Ímams og  trúarleiðtoga hjá Menningarsetri múslima á Íslandi, um að tengsl séu milli samkynhneigðar og barnsrána, hleypa vissulega stoðum undir þá gagnrýni, þrátt fyrir að hann eigi að teljast menntaður í íslömskum fræðum.

Sem fræðimanni sem er hallur undir hinar mismunandi Al-Risalah sem skrifaðar hafa verið ætti honum að vera kunnugt um að sumir fræðimenn Íslam voru ekki mótfallnir samkynhneigð. T.d má nefna túlkun Maleki, stofnanda Maleki stefnunnar í Súnni Islam sem segir í Hesaam Noqabaí, Hoquqöi Zan bls. 126-127 um "lavaat eða samkynhneigð; "Að stunda kynlíf með ungum manni (skegglausum) er leyfilegt fyrir ógifta menn á ferðalagi."

Í Ástralíu hefur reyndar verið sýnt fram á tengsl milli Al-Risalah menningarstofnana og uppeldi ungra rótækra múslima sem síðan hafa fallið sem stríðsmenn  "fyrir Íslam" á erlendri grundu. Það er því ástæða að rýna vel í það sem frá þessum stofnunum kemur, ekki hvað síst fyrir unga múslimi sem vilja vera trú sinni hollir.  

Þeim fréttum að Félagi múslima á Íslandi hafi verið úthlutað lóð til moskubyggingar hefur verið misjafnlega tekið. Allir þeir sem unna frelsi fólks til trúariðkana eins og það er skilgreint í stjórnarskrá landsins, hljóta að fagna þessum áfanga. Háværastar hafa samt verið raddir þeirra sem eru ósáttir við að trúfrelsi skuli vera við líði í landinu og telja það hina verstu goðgá að leyfa slíka byggingu. Þeirra helstu rök eru að moskur séu uppeldistöðvar fyrir róttæka múslima sem hvattir séu til hryðjuverka og í sérbyggðri mosku geti farið fram innræting sem ekki er möguleg í í skrifstofu húsnæði á þriðju hæð í Ármúlanum í Reykjavík þar sem Félag múslima á Íslandi hefur í áratugi verið með starfsemi sína. 

Fréttum af moskubyggingarleyfinu og ummælum hins ómælska klerks menningarstofnunarinnar er gjarnan ruglað saman og eiga fjölmiðlar þar nokkra sök sem kjósa að fjalla um þessi ólskyldu mál á sama tíma, án nokkurs samhengis. 

Óttinn við öfgar og hryðjuverk er vitaskuld ekki ástæðulaus, en þegar teknar eru saman tölur um hryðjuverk sem unnin hafa verið í vestrænum heimi síðustu áratugi, kemur í ljós að 96% þeirra eru framin af öðrum en múslimum. 

Staðreyndin er sú að þegar ummæli þeirra sem segja sig mótfallna byggingu mosku í Reykjavík eru skoðuð, ber mest á rakalausum fullyrðingum, alhæfingum og lítt duldum fordómum í garð múslima. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; fornvinur góður !

Hvers vegna; ber Íslendingum (jafn misjöfunum - og þeir hafa nú reynst vera, gegnum tíðina), umfram öðrum, að rækta illgresið innan síns garðs, verandi með gnægð annarra viðfangsefna, í sínu farteski, Svanur Gísli ?

Þú; 1000 falt meiri grúskarinn, en ég hefi nokkurn tíma náð að verða, ættir nú að vita betur, en svo.

Múhameðstrú; ásamt Gyðingdómi - eru álíka meinvörp, og Nazismi og Kommúnismi reyndust vera, á SÉR ÖNGVAN FREKARI TILVERURÉTT, en þær bölvuðu kreddur, Svanur minn.

Gyðingar; í sínum daglegu efnahagslegu hryðjuverkum (Goldman Sachs / Rotschild Mafíurnar) - Múhamðeskir; í tilgangslausum manndrápum, á sama tíma, og flestallar Bhúdda- og Hindúa trúar þjóðar til dæmis, keppast við vísindastörf til hagsbóta okkur öllum - svo og tækniframfarir, ótaldar.

Reyndu; að ná Jarðtengingu, Svanur minn.

Með beztu kveðjum; sem oftar, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.7.2013 kl. 17:29

2 identicon

Rakalausar fullyrðingar, alhæfingar og lítt duldir fordómar eru til í öllum trúarbrögðum.  Það eru illgresin sem eitra samfélög, meinvörpin sem hafa sína brengluðu jarðtengingu gegnum forarvilpu mannfyrirlitningar og haturs. Fáfræði og heimssýn sem byggir á söguskoðun sem nær ekki yfir nema nokkra sérvalda atburði mannkynssögunnar einkenna málflutninginn. Og alger blinda á eigin sora.

Þannig eigum við okkar talibana sem labba Laugaveginn fullir haturs á öðrum þjóðflokkum, trúflokkum og skoðunum. Nasistar áttu hér skjól hjá sínum kristnu bræðrum, samstarfsmönnum og vinum. Og þeir gyðingar sem stunda efnahagsleg hryðjuverk í okkar garði eru fæddir, uppaldir og eiga ættir sínar að rekja ekki mikið lengra en í Árnesþing.

Espolin (IP-tala skráð) 20.7.2013 kl. 19:26

3 identicon

Komið þið sælir; á ný !

Espolin nafnleysingi !

Viltu ekki; koma fram undir fullu nafni, og rökstyðja tilvist meintra Gyðinga í Árnessýslu, áður en lengra heldur umræðunni - eða teljast ómerkur ályktanna þinna, ella ?

Ég reikna með; að Svani Gísla síðuhafa, þætti það ekkert lakara, en mér og öðrum lesendum - sem skrifurum, hér á síðu Svans.

Einhver skot út í tómið; eru vönust því, að missa marks, Espolin; þér, að segja.

Sömu kveðjur og síðustu; - blendnar til Espilins, unz hann geri fyllilega grein fyrir sér, eins og mönnum sæmir /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.7.2013 kl. 21:51

4 identicon

Espolins; átti að standa þar. Afsakið; fljótfærni nokkra.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.7.2013 kl. 22:05

5 identicon

Í okkar stóra og fjölbreytta heimi nær hugtakið "ekki mikið lengra en í Árnesþing" yfir svæði á stærð við litla Ísland. Einfaldlega til að benda hinum ráðvilltu á að öll þeirra fjárhagsvandræði og það tjón sem Ísland og Íslendingar hafa mátt þola og þurfa að þola er ekki með neinu viti hægt að kenna upp á neina nema þá sem við getum fundið tengingar til á Íslendingabókinni hans Kára. Okkar eigin heimaræktuðu alíslensku "gyðingar" sam allir hafa tengingar í Árnesþing og víðar. Að ætla sér að reyna að koma sökinni á þjóðflokk sem varla veit af tilvist okkar er frekar löðurmannlegt.

Annars er undarlegt, og Espolin hefur oft tekið eftir, hve nöfn manna verða skyndilega að aðalatriðum þegar heimska, fordómar og fáfræði þeirra sem ekki hafa vit á að koma fram undir höfundarnafni (eða þegja) er opinberuð. Pistillinn stendur fyrir sínu hvort ég hafi verið skýrður Jón eða Páll. Ég reikna með að Svani Gísla síðuhafa sé eins og öðru rökrétt hugsandi fólki nákvæmlega sama hvað ég heiti, hver trúarbrögð mín eru og hvaða skóstærð ég nota. Enda er það hugarfarið sem sýnir sæmdina ekki nafnskírteinið, og það á jafnvel við í Árnesþingi...sumstaðar.

Espolin (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 00:10

6 identicon

Espolin !

Ekki í neinu; hyggst ég reyna að elta ólar, við fáránlegt rugl þitt, um Gyðinglegar tengingar vandamála Íslands - fyrr og nú.

Keltneska mengunin; er höfuðorsök þess, sem verða vildi, Haustið 2008 og meðfætt þýlindi landsmanna, sem birtist í óafsakanlegu dekri sumra hér, við lævísi og prettum Múhameðsku handklæða hausanna hérlendis, þessa dagana og vikurnar, til dæmis.

Reyndu; hafir þú lágmarks vitsmuni til - að skoða hlutina í heildar samhengi sögunnar / Múhameðstrú og Gyðingdómur, eru nákvæmlega sömu meinvörpin, sem Nazismi og Kommúnismi reyndust vera.

Læt hér staðar numið; orðræðunni við þig hér; hjá Svani Gísla, þó svo ég kunni að eiga frekari orðaskipti við hann og aðra, mögulega, í þessum efnum.

Sömu kveðjur; sem seinustu, vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 00:58

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hver er, Svanur, heimild þín fyrir því, að "þegar teknar eru saman tölur um hryðjuverk sem unnin hafa verið í vestrænum heimi síðustu áratugi, kemur í ljós að 96% þeirra eru framin af öðrum en múslimum." -- Þarna eru frekar fljótandi afmarkanir hjá þér: "í vestrænum heimi" (nánari skilgeiningu, takk), "síðustu áratugi" (á hvaða tímabili nákvæmlega?). Og hver er heimild þín og er skilgreiningin þarna á hryðjuverkum kannski eitthvað fljótandi líka?

Þegar þú telur saman fórnarlömb hryðjuverka múslima 11. sept. 2001 og lestar-hryðjuverkin í Lundúnum og Madríd, þá eru tölurnar strax orðnar mjög háar -- og ekki að undra, að maður velti fyrir sér, hvaða fórnarlömb hvaða hryðjuverka ekki-múslimskra eigi að teljast 24 sinnum fleiri! Ég held þér skjátlist hrapallega.

Menn eiga að vera nákvæmir, þegar þeir setja svona fram, og alls ekki byggja á hæpnum vefsíðum. En svo er vitaskuld mjög hátt hlutfall hryðjuverka utan N-Ameríku og Evrópu tilkomið vegna islamista, allt frá Marokkó til Balí og t.d. mjög hrikaleg bæði í Thailandi, Filippseyjum og á Indlandi, þótt meira fréttist af ódæðisverkum og bræðravígum í Mið-Austurlöndum, þar sem hryðjuverkin eru gjarnan framin við í moskum -- eins og eitt sjálfsmorðs-hryðjuverkið nú í vikunni.

Ég veit ekki hvað þú heldur að þú sért, að þú getir deyft þessar staðreyndir fyrir landanum. Svo ertu sjálfur baháíi, og eru þeir ekki ofsóttir af æstum múslimum í Íran?

Jón Valur Jensson, 21.7.2013 kl. 03:49

8 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Hér er stuðst við tölur frá FBI  Jón Valur. En kannski getur þú ekki tekið mark á þeim og lái þér hver sem vill.

Hvað þig varðar þegar kemur að múslimum ættum við e.t.v. að hafa í huga orð Benedikts XVI  páfa  sem sagði "In the international context we are living at present, the Catholic Church continues convinced that, to foster peace and understanding between peoples and men, it is necessary and urgent that religions and their symbols be respected." 

Hannn bætti við að "believers [of various religions]  should not be the object of provocations that wound their lives and religious sentiments." og að "for believers, as for all people of good will, the only path that can lead to peace and fraternity is respect for the convictions and religious practices of others."

Eigum við ekki að gegna orðum páfans í þessu, Jón Valur?

Svanur Gísli Þorkelsson, 21.7.2013 kl. 04:26

9 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Sæll Óskar Helgi.

Það verður hver að lifa í eigin skinni og ég treysti þér manna mest til að segja hlutina eins og þeir eru, og sleppa því að fabúlera um eitthvað um það sem engin veit. Fram að þessu hefur Félag múslíma á Íslandi ekkert sýnt af sér eða sagt sem gefur nokkrum manni ástæðu til að meina þeim um lögbundin réttindi sín. Við búum við lög í þessu landi og þau eru fyrir alla að lúta og um leið að njóta verndar af.

Bestu kv,

Svanur Gísli Þorkelsson, 21.7.2013 kl. 04:40

10 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Espolin; Þakka innlitið og atgugasemdirnar.

Svanur Gísli Þorkelsson, 21.7.2013 kl. 04:42

11 Smámynd: Viggó Jörgensson

Sæll Svanur Gísli.

Ég hef ekki misst svefn yfir uppgangi múslima á Íslandi, hingað til.  

Og hef þar af leiðandi ekki fylgst nægilega vel með þeirri starfssemi.

Taldi heldur enga þörf á því þar mér sýndist það vera ágætt fólk og friðsamt.

Ég vissi að til var Félag múslima á Íslandi.

Og þar var mest áberandi ágætur maður Salman Tamini. 

Svo vissi ég af einhverju sem hét Menningarsetur múslima í Skógarhlíð.

Ég hafði engan veginn gert mér grein fyrir að það væri sjálfstætt trúfélag.

Mér finnst nafnið eitt benda til þess að það hafi menn einmitt viljað.

Almenningur hefur alls ekki almennt áttað sig á að þarna sé komið nýtt múslimafélag.

Er Ýmishúsið orðið að mosku???

Þannig að ég er sem sagt einn þeirra seku.

Sem ruglaði þessu saman og hélt að aðeins væri eitt Félag múslima á Íslandi. 

Og hélt að þessi "brjálaði" ofsatrúarprestur væri á þess vegum og var frekar hissa. 

Hafði heyrt af styrk frá Saudi Arabíu og hélt að imaminum hefði verið troðið þar með. 

Og var því eindregið á móti því að yfir þennan imam yrði byggð moska á besta stað. 

Þakka þér kærlega fyrir þennan upplýsandi pistil. 

Nema það að nú fer ég hins vegar að missa svefn yfir uppgangi múslima á Íslandi.

Þessi tenging við Saudi Arabíu og þessir glæpamenn á þeirra vegum frá Ástralíu.

Nú vil ég banna, þegar í stað, þetta Menningarsetur múslima. 

Og reka alla þeirra presta úr landi.  

Mér er sama hvað fulltrúar glæpasamtaka eru kallaðir.

Sama hvort þeir eru prestar eða mótorhjólamenn. 

Burt með þá eins og skot. 

Viggó Jörgensson, 21.7.2013 kl. 05:22

12 Smámynd: Jón Valur Jensson

Takk fyrir svarið, Svanur, en ... nú fórstu með það!

"Stuðzt við tölur frá FBI," segirðu! Það er ekki það sama og að þessi "Loonwatch" sé FBI-heimild!

Svo er a.m.k. þreföld ónákvæmni hjá þér í þessu. 1) Þú talaðir um "síðustu áratugi", en þarna eru aðeins tölur frá 2006 og e-ð áfram, "þægilega" langt frá 9/11 og lestahryðjuverkunum í Lundúnum og Madríd.

2) Þú talaðir um 96%, en þarna er haldið fram 99,6% !

3) Sjálfum meginfullyrðingum samantektarinnar er harðlega andmælt þarna í mörgum innleggjum, sem þú hefur kannski ekki skoðað!

Bæta má við, að dularfullt er, hve lítið er fyllt inn í suma upplýsingareitina! Samt er ályktað um 99,6%!

Eru ekki einhverjir "loonies" með þessa "upplýsingasíðu" þína?!

Jón Valur Jensson, 21.7.2013 kl. 10:30

13 identicon

Komið þið sælir; á ný !

Svanur Gísli !

Þakka þér fyrir; framsetningu þinna meininga - þó; heldur kjósir þú að miða við fortíð og samtíð, að þá horfi ég, áratugi sem aldir fram í tímann, líkt; frændum mínum Mongólum og Kínverjum, til hvers og eins viðfangsefnis, og til þeirra vandræða og vandkvæða, sem af Múhameðskunni mun stafa, verði ekki rösklega spyrnt við fæti, á Heimsvísu, fornvinur góður.

Tek í mörgu; undir með hinum kunna fjölfræðingi, Jóni Val Jens syni, hér ofar - og alfarið, með Viggó Jörgenssyni, þó ég hafði vitað mun lengur, af tilvist Saúdí- Arabísku illþýðis stöðvar innar í Ýmishúsinu en Viggó, svo og fyrir all nokkru, um smjaðurs söfnuð Tamimi liðsins, og þeirra Sverris Agnarssonar, reyndar.

Þvílíkt lið; handklæðahausa gerið, Svanur minn - og Íslandi fyrir allra beztu, að það hypji sig, eða kasti trúnni, ella.

Og; löngu tímabært, að afnema trúfrelsis strögglið í landinu, til fyrirbyggingar frekari og örðugri uppákoma, af svipuðum toga, piltar.

Með; ekki síðri kveðjum - en þeim fyrri, og áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 13:42

14 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 14:53

15 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þorsteinn er sjálfur mjög hneigður fyrir samsæriskenningar ...

Jón Valur Jensson, 21.7.2013 kl. 15:06

16 identicon

Ég held að það sé bara mjög gott fyrir okkur íslendinga að fá hér mosku. Það mun opna augu okkar fyrir öðrum trúarbrögðum en þeirri sem hér er ríkistrú. Einnig væri afar gott ef hægt væri að fá múslima til þess að fara milli skóla og fræða börn okkar um trú þeirra svo draga mætti úr þessum óskapa fordómum sem fólk hér er haldið.

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 15:08

17 identicon

Sælir; að nýju !

Nafni minn; Bjarnason (kl. 15:05) !

Hvers vegna; ætti það að vera ''gott fyrir okkur Íslendinga'' að fá hér mosku, ágæti drengur ?

Eru ekki næg vandamálin fyrir ?; gjörónýtir stjórnmálamenn, eru að RÚSTA samfélagi okkar - skref fyrir skref, þó ekki bættust óboðlegir handklæðahausar sunnan og austan úr álfum hér við, meir en orði er, með þeim kvillum, sem óhugnaðar kreddum þeirra fylgja.

Reyndu endilega; að ná áttum, áður en þú lætur viðlíka bjartsýnis óra frá þér fara næst, nafni minn góður.

Sízt lakari kveðjur; hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 15:19

18 identicon

Sæll Óskar. Ég held að það sé síst af öllu múslimum að kenna að stjórnmálin hér séu í ólestri. Það mun sennilega hvort sem er berast hingað alls kyns múslima og aðrir trúarhópar.

Til að mynda hafa komið hingað munkar og hreiðrað um sig. Þetta er þróun sem ekki er hægt að stöðva og það eina sem við getum gert er að undirbúa komu þessara hópa eins vel og hægt er. Tökum þátt í að móta framtíðina en stöndum ekki utan gátta.

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 15:28

19 identicon

Sælir; enn !

Nafni minn; Bjarnason !

Ekki í neinu; hugðist ég kenna Múhameðskum um glæfra- og spillingarverk ísl. stjórnmálamanna, og þeirra fylgifiska / Banka Mafíunnar og ýmissa annarra, ágæti drengur.

Það; sem ég á einfaldlega við, að ósvinna ein er, að flytja inn VANDAMÁL hingað, þegar gnægð þeirra er nú þegar fyrir, nafni minn góður.

Raunar; ættu flestir að vera hingað velkomnir - ALLS EKKI; Gyðingar og Múhameðstrúarmenn, hvoru tveggju, dreggjar Heims byggðarinnar, ágæti drengur.

Með; ekki síðri kveðjum - enn, og aftur /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 15:45

20 identicon

Óskar minn. Felst ágæti manna í því á hvað þeir trúa? Fyrir mér eru allir menn góðir þar til annað kemur í ljós. Með góðum kveðjum sem fyrr

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 18:50

21 identicon

Sæll Jón Valur

Ég er ekki í samsæriskenningum heldur sannleiksleitandi kenningum, þessi opinbera samsæriskennig hefur virkað mjög vel í stríðinu blóð fyrir olíu og stríðinu ofaná frið í Afaganistan, Pakistan og Írak (eða stríðinu gegn hryðjuverkum).

Menn segja að það standi ekkert annað til en fleiri stríð fyrir Ísrael, og að notuð verði fleiri svona pretext svo að hægt sé að ráðast inn í Sýrland og Íran.

Það er ekki hægt að láta eins og maður hafi ekki heyrt um  PNAC- og Clean Break stefnu neocon- stríðsbrjálæðinga, þegar sýrlendingar, íranir og aðrar þjóðir gera sér fulla grein fyrir hvað stendur til og skv. þessum gögnum þá stendur ekkert annað til en fleiri stríð (eins og General Westley Clark hefur bent á með PNAC), en eigum við að láta eins og við höfum aldrei heyrt neitt slíkt?

General Wesley Clark fyrrum Nato Commander yfir Evrópu hefur fullyrt, að uþb. tíu dögum eftir 11. september 2001 fékk hann upplýsingar um að það stæði til að fara í stríð við Írak, og svo sex vikum síðar fékk hann að vita, að það stæði til að fara í ekki bara stríð við Írak heldur einnig við Sýrland, Lebanon, Líbíu, Sómalíu, Súdan og Íran, eða sjö stríð á fimm árum (sjá hérna á FORA.tv). Eitthvað hefur þessi áætlun riðlast hvað forgangsröðun varðar, en greinilegt er á öllu að markmiðið er það sama. 

Pike's Amazing Predictions Of Three World Wars - Rense

Albert Pike's 1871 Plan For The Three World Wars - Liberty For Life

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 19:19

22 identicon

Komið þið sælir; enn - og aftur !

Nafni minn; Bjarnason !

Mikið til í þessu; hjá þér - en; forðumst alla áhættu, og að taka sem gefnum, einhverjum óljósum boðum sumra, um friðsæld og kyrrð, þar standa oft verstu illfyglin að baki, og bíða síðan færis, nafni minn, eins og dæmin hafa sýnt okkur, gegnum aldirnar.

Með; sízt lakari kveðjum - en öllum, áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 20:25

23 identicon

Væri það þá ekki einföld lausn að senda þau illfygli sem þú nefnir Óskar Helgi, beint úr landi ef þau haga sér ei skikkanlega og halda þeim þægu eftir?

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 20:28

24 identicon

Sælir; aftur !

Nafni minn !

Nei; af þeim kyrrlátu samtímans, kunna þau illu að spretta, nokkru síðar, ágæti drengur.

Ég hugsa; í áratugum og öldum, líkt frændum mínum Mongólum og nærsveitamönnum þeirra - og kýs því, að hafa borð fyrir báru, gagnvart þessu liði, sem hér er til umfjöllunar, nafni minn.

Hinar sömu kveðjur; sem seinustu, vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 20:41

25 identicon

Nafni. Með sömu rökum ætti sem sé ekki að hleypa íslendingum inn í eitt einasta land í heiminum vegna þess að við höfum hér íslenska morðingja og þjófa sem sitja inni á Litla Hrauni. Við yrðum nú ekki par sáttir við að vera dæmdir út frá þeim kónum er það?

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 21:05

26 identicon

Sælir; aftur !

Nafni minn !

Nei; vitaskuld ekki, nema viðkomandi hefðu sakavottorð sín tær og hrein - enda; er okkur ekki kappsmál nokkurt, að vera okkur sjálfum samkvæmir, nafni ?

Niðurstaða :

Öllum; NEMA þeim, sem Gyðingdóm og Múhameðstrú játa, má gefa fyllstu tækifærin til, að standa sína plikt, nafni minn Bjarnason.

Beztu kveðjur; - sem allar fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 21:17

27 identicon

En Óskar minn. Hvar er jafnréttissjónarmiðið?

Helgi Bjarnason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 21:25

28 identicon

Sælir; jafnan !

Nafni minn !

Það sjónarmið; ER EKKI TIL, í mínu hugskoti, gagnvart þessu liði, eins og þú hefðir átt að geta tekið eftir, mun fyrr, í umræðu þessarri, ágæti drengur.

Sömu kveðjur; sem áður - og fyrri, vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 21:30

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég sé, að Svanur stendur á gati gagnvart því að svara innleggi mínu frá í gær kl. 10:30.

Jón Valur Jensson, 22.7.2013 kl. 02:32

30 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Athugasemd þín jon valur er lýsing þín a skoðun þinni og um hana er fátt að segja. þu hefðir kannski átt að opna sjálft skjalið frá fbi sem vitnað er a síðunni sem eg kræki a.

Svanur Gísli Þorkelsson, 22.7.2013 kl. 07:28

31 identicon

Sæll Svanur

"..Óttinn við öfgar og hryðjuverk er vitaskuld ekki ástæðulaus.."

Ég hef ekki svo miklar áhyggjur af múslimum hér á landi, heldur hef ég meiri áhyggjur af hræðsluáróðrinum og þessum anti- Íslam og anti arab- áróðri sem beint er gegn þessu fólki hvað eftir annað út um allan heim. Þetta stríð ofaná frið og blóð fyrir olíu (eða stríði gegn hryðjuverkum) segja menn að gangi mjög vel fyrir banka, olíufyrirtækin (Chevron, Mobil, Shell), hergagnaiðnaðinn Haliburton og Lockheed –Martin og fleiri aðila með því þá líka að magna upp svona hatursáróður þar sem allur Arabaheiminum er gerður að stórhættulegum glæpamönnum og/eða hryðjuverkamönnum. Það ekkert nýtt í vestrænum- og bandarískum zíonista fjölmiðlum, að talað sé illa gegn aröbum og Íslam, svo og í kvikmyndum, það líður ekki sá dagur að zíonista fjölmiðlaveldið í bandaríkjunum tali gegn þessari trú og gegn aröbum.

Almenningur og stórufjölmiðlarnir fylgjast lítið sem ekkert með hversu mörg þúsundum araba þetta hernámslið bandaríkjamanna - og vesturlanda hefur tekist að drepa í þessu stríði gegn hryðjuverkum í Pakistan, Afganistan, Írak og víða, rétt eins þetta skipti engu máli. Þar sem að allt kapp er núna lagt á að tala illa um araba, Íslam og klína svo öllum hryðjuverkum á þá til að reyna réttlæta fleiri eða áframhaldandi stríð.

about 174,000 as the number of people documented killed in violence in Iraq since 

Administration Very Clear in Threatening to Nuke Iran PDF

Preparations for a Hit against Iran: Stopping Israel’s Next War PDF 

Secret CIA-Mossad meeting, preparation for new war? PDF

US slaughter intensifies in Afghanistan PDF 
Pentagon Continues To Hide US Afghan War Losses PDF 

US plans to sabotage Pakistan nuke facilities: Iran PDF 

New War Rumors: U.S. Plans to Sseize Pakistan's Nuclear Arsenal PDF 

Horrors Of US-NATO Butchery Of Libya Revealed PDF 

Gold, Oil, Africa and Why the West Wants Gadhafi Dead PDF 

Breaking News: PHOTOGRAPHIC EVIDENCE: NATO Bombed Libya's Nasser University 

Breaking: Secret Bilderberg Agenda Leaked by Mole PDF 

NATO is in an Act of War Against Africa PDF 

NATO's Endgame for Libya: Towards an Invasion? PDF

Syrian Journalist Says CNN & Al-Jazeera & Are Falsifying Events In Syria Video 

Syria Intercepts Car Loaded With Arms Destined For Rebels In Homs PDF 

US Troops Surround Syrian Border, Press Censors Build-Up PDF 

Syria Intervention Inevitable PDF 

US Intervention In Syria PDF 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.7.2013 kl. 08:51

32 Smámynd: Mofi

Hérna útskýrir Sam Harris hvert vandamálið er og gerir það mjög vel, sjá: http://www.youtube.com/watch?v=PNndF8RP7Lw&feature=player_embedded

Mofi, 22.7.2013 kl. 18:53

33 identicon

Sæll Mofi
Já, já same old,Mofi með einhvern Zíonista áróður

"Sam harris is a zionist and a jew. He claims to be a jew he never critsizes judaism the talmud and torah and says nothing about evangelical.. "http://www.islamophobiatoday.com/2012/03/19/anti-muslim-and-faux-liberal-sam-harris-to-debate-dr-robert-pape-soon/

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.7.2013 kl. 21:01

34 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, ef þér finnst ad hominem rökleysa vera gott innlegg í umræðuna þá ertu búinn að afskrifa sjálfan þig sem einhvern sem er þess virði að yrða á.  Þarna komu fram einfaldlega rök og ef einhver er ósammála þá á viðkomandi að sýna þann vitsmunalega heiðarleika að svara rökunum málefnalega. Að fullorðið fólk skuli haga sér svona er alveg ótrúlegt!

Mofi, 22.7.2013 kl. 21:41

35 identicon

Sæll aftur Mofi

Hvernig er það Mofi þurfa allri að samþykkja svona Zíonista áróðurbull hans Sam Harris með að Íslam sé ofbeldisfull trúarbrögð full af heift, bara af því þú Mofi hérna segir það? 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.7.2013 kl. 22:19

36 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, þú veist að það er haus á herðum þínum, endilega prófaðu bara að nota hann.  Ég hef líka gaman af þessum hérna: http://www.youtube.com/watch?v=-SoXs-0_rHY&bpctr=1374566094

Mofi, 23.7.2013 kl. 07:25

37 identicon

Sæll aftur Mofi

Það er aldeilis að þú vilt reyna að troða inn þessum Anti Íslam hugsunarhætti hérna, hans Sam Harris með setja Íslam á annan stall og fyrir neðan öll hin þekktu trúarbrögðin, Mofi?

Mofi hvað varðar þennan link í athugasemd #kl 07:25, þá hef ég ekki gaman af einhverju svona sem klínt var á menn og með svona vafasömum ásökunum, auk þess þegar þetta efni er:" The following content has been identified by the YouTube community as being potentially offensive or inappropriate." svo ekki meira sagt.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 23.7.2013 kl. 09:06

38 identicon

Oj! Hættu að dreifa öllu þessu hatri Mofi!

Örn (IP-tala skráð) 23.7.2013 kl. 10:11

39 Smámynd: Mofi

Já, að vitna í Kóraninn er dáldið eins og að dreifa hatri...  samt skondið að sjá fullorðið fólk ófært um að verja sig vitsmunalega séð með rökum og gögnum. Alveg grátlegt að hafa ekki meiri virðingu fyrir sjálfum sér og geta sokkið á svona lágt plan.

Mofi, 23.7.2013 kl. 10:52

40 identicon

nokkrir kirkjunnar menn hafa skilið eftir sig ansi mörg fórnarlömb á íslandi flest börn en ekki dettur mér í hug að dæma alla kristna menn eftir þeim. Hroki þinn og hatur er á ansi lágu plani, gerðu sálu þinni greiða og hættu að velta þér uppúr soranum á botninum

Örn (IP-tala skráð) 23.7.2013 kl. 11:16

41 Smámynd: Mofi

Örn, það er augljóslega ekki í lagi með þig og þú ófær um málefnalega umræðu.

Mofi, 23.7.2013 kl. 11:24

42 identicon

Mér finnst bara fyndið að Mofi noti Sam Harris gegn íslam, Mofi ætti nú að hlusta og læra af Sam Harris um kristni :)
Líka fyndið að Þorsteinn segi Sam Harris zionista og gyðing.. Sam er púra trúleysingi :)

DoctorE (IP-tala skráð) 23.7.2013 kl. 13:10

43 Smámynd: Jón Valur Jensson

Enn er það vitaskuld eins og hver önnur ruglfullyrðing, að 96% hryðjuverka "sem unnin hafa verið í vestrænum heimi síðustu áratugi" séu framin af öðrum en múslimum, eins og Svanur hélt hér fram og hefur enn ekki leiðrétt, og FBI verður ekki borið fyrir því, enda vitnar Svanur ekki í neitt beint frá FBI um það. Í tölum á vefsíðu, sem Svanur vísaði í, var reyndar talað um 99,6% og ekki verið að ræða um "síðustu áratugi", heldur nokkur ár frá og með 2006 (þvílík er ónákvæmni Svans), og þar að auki er þögnin eða meint óvissa látin ráða um niðurstöðuna, því að fjöldi upplýsinga-reita er þar óútfylltur, en ekkert hægt að álykta um sakleysi öfgamúslima út frá því. Vandaðu þig betur og flýttu þér minna næst, Svanur!

Jón Valur Jensson, 26.7.2013 kl. 10:00

44 Smámynd: Mofi

Ég hef hlustað á mikið magn af því sem Sam Harris hefur að segja og þá sérstaklega hans gagnrýni á kristni. Þar einfaldlega er ég ósammála Sam Harris og finnst hans rök vera frekar léleg. Það er samt mjög áhugavert að Sam Harris hefur kynnt sér hin og þessar andlegu hugmyndafræði svo í þeim efnum sýnir hann hellings skilning. Það er dáldið eins og Sam Harris þekkir engan kristinn einstakling og hefur ekkert kynnt sér kristna trú, svona miðað við það sem ég hef heyrt frá honum.

Mofi, 26.7.2013 kl. 13:32

45 identicon

Sæll Jón Valur

"..Í tölum á vefsíðu, sem Svanur vísaði í, var reyndar talað um 99,6% og ekki verið að ræða um "síðustu áratugi", heldur nokkur ár frá og með 2006 (þvílík er ónákvæmni Svans), og þar að auki er þögnin eða meint óvissa látin ráða um niðurstöðuna, því að fjöldi upplýsinga-reita er þar óútfylltur, en ekkert hægt að álykta um sakleysi öfgamúslima út frá því..."

Ég veit það ekki, en ef þú gætir værir þú örugglega búinn að fjarlæga allt er benti á eitthvað annað en 9/11, 7/7 og múslima hérna, þar sem þú trúir öllum opinberum samsæriskenningum sama hvað án sannana, og vilt svo gjarnan kenna múslimum um þetta allt saman aftur og aftur.

Hvaða máli skiptir ein athugasemd Jón Valur um að CIA, Mossad sé Al-Qaeda með linkum?  http://whatreallyhappened.com/WRHARTICLES/fakealqaeda.php 

Israel Did 9/11 Proofs PDF ZionCrimeFactory.com

Four MOSSAD Agents in World Trade Center Pre 9-11" Doing Construction" Videos 

EXCLUSIVE: THE LIST OF THE MOSSAD AGENTS OF TERRORIST ATTACK OF 9 / 11 2001 ... ON U.S.! Local Copy J

Israeli Airport Security Co (Mossad-linked company ICTS) Secretly Dropped Fom 9/11 Trial PDF  T Lee Buyea 

How 9/11 was done PDF 

Israel Did 9/11 - All The Proof Videos PDF Jewish Crime Network

Larry Silverstein and 9/11 PDF 

Friends of Israel — Enemies Inside the Gates Video alawson911

'US, Mossad played roles in 9/11 event' PDF PressTV - according to Brigadier General Yahya Rahim-Safavi

MOSSAD INVOLVEMENT In The 9 11 WTC ATTACKS 1 of 2 Video UtubularBalls

Israel did 9/11 - ALL THE PROOF IN THE WORLD PDF 

Why The Military Knows Israel Did 9/11 Video Dr. Alan Sabrosky, former Director of Studies U.S. Army War College

BBC Correspondent says MOSSAD did 9/11 Video AnonCreations

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 00:29

46 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, þú ert svona eins og liðið á miðöldum sem sakaði gyðinga um að drepa börn og borða þau. Ef að þú hefðir verið uppi í seinni heimstyrjöldinni hefðir þú þá stutt helförina? 

Mofi, 29.7.2013 kl. 07:27

47 Smámynd: Mofi

Tekur þú Þorsteinn undir það sem þessi maður þarna er að segja í myndbandinu sem þú deildir að það ætti að þurrka Ísrael út?

Mofi, 29.7.2013 kl. 07:31

48 identicon

Sæll Mofi

Ert þú hérna að segja að hinir svokölluðu gyðingar hafi aldrei drepið einn eða nein og þeir séu alltaf saklausir sama hvað. Hvernig er það Mofi ert þú ekki búinn að lesa alla sagnfræðina um (Ashkenazi Khazar) og/eða Talmud ritual murders? Hvað Helför ert þú að tala um nákvæmlega árið 1900, 1915, 1919, árið 1920, eða hvaða?

 May 7, 1920: "Jewish war sufferers in Central and Eastern Europe, where six million face horrifying conditions of famine, disease and death."
May 5, 1920: "[T]o save six million men and women in Eastern Europe from extermination by hunger and disease."
May 5, 1920: "Six million starving, fever-stricken sufferers in war-torn Europe appeal to us.
May 3, 1920: "Your help is needed to save the lives of six million people in Eastern and Central Europe.
May 2, 1920: " . . . Six million human beings, without food, shelter, clothing or medical treatment."
May 1, 1920: "But the lives of six million human beings are waiting for an answer."
Nov. 12, 1919: " . . . tragically unbelievable poverty, starvation and disease about six million souls, or half the Jewish population of

The 'Six Million' Figure Began Over 100 Yrs Ago http://www.rense.com/general82/sixmil.htm
. . . a million children and five million parents and elders."
Sept. 29, 1919: " . . . tragically unbelievable poverty, starvation and
disease . . . about six million souls, or half the Jewish population
of the Earth."
Aug. 10, 1917: "Germans Let Jews Die. Women and Children in Warsaw Starving to Death . . . Jewish mothers, mothers of mercy, feel happy to see their nursing babies die; at least they are through with their suffering."
Jan. 14, 1915: "In the world today there are about 13 million Jews, of whom more than six million are in the heart of the war zone; Jews, whose lives are at stake and who today are subjected to every manner of suffering and sorrow . . . "

 In 1900, Rabbi Stephen Wise made the following statement for Jewish welfare organizations in the United States: "There re six million living,
bleeding, suffering arguments in favor of Zionism." http://nogw.com/download2/%5E8_six_million_100_yrs_ago.pdf

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 09:15

49 identicon

Fyrir það fyrsta þá tók ég ekki eftir “í seinni heimstyrjöldinni” þarna í athugasemd þinni, en svo ég svari spurningu þinni, þá er svarið Nei. Ég hefði aldrei stutt einhverjar helfarir, hvort heldur sem helförin sé ýkt upp lygum og klínt á þjóð eða hvað þá einhverja aðra helför eins og t.d. helför gyðinga gegn kristnum mönnum. Þar sem þetta Ashkenazi Khazar fólk (sem kallar sig Gyðinga) ofsótti Kristið fólk og ekki nóg með það hóf þessa byltingu, heldur fjármagnaði það hana einnig og því tókst að myrða meira en 66 milljónir (PDF) af kristnu mönnum í þessum fangabúðum sem það stjórnaði. Eins og ég áður sagt með fólkið sem hélt alla sína Gyðingalegu hátíðisdag, en bannaði kristnu mönnum halda sína, auk þess sem það bannaði Kristna trú algjörlega. Nú og þetta Ashkenazi Khazar fólk stjórnaði öllu fangabúðunum og aftökum á kristnum mönnum. En um þetta getur þú lesið um í bókinni "The Plot Against Christianity eftir hana Elizabeth Dilling ,sem segir einnig frá öllum þessum kommissarum og hvað þetta fólk fagnaði þessari byltingu já og í blöðum eins og NY Times 3/24/1917 "..the Red Russian Revolution as the greatest feast of the sons and daughters of Israel.." Einnig má benda á bókina "Jewish-Run Concentraion Camps in Sovet Union" eftir Dr. Hermann Greife. Sjá einnig Jewish Killers Massacre 66 million in Soviet Gulag PDF - eftir Aleksandr Solzhenitsyn,  I. - The Russian Revolution, Secret Facts - Soviet & Jews   


"...að segja í myndbandinu sem þú deildir að það ætti að þurrka Ísrael út?"

Hvað varðar þetta myndband “America Wakes Up. Jews Did 9 11” sem ég held þú sért að vísa í, þá segir hann beint, að ef fólk uppgötvar að þeir hérna framkvæmdu 9/11, þá yrðu afleiðingarnar þannig fyrir Ísrael.  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 10:22

50 Smámynd: Mofi

Hann segir líka að hann væri fylgjandi þeirri framkvæmd. 

Mér finnst þú vera frekar fljótur að kaupa sögur um að gyðingar séu á bakvið alls konar hrylling. Þetta er fámenn þjóð og ef að viðkomandi einstaklingar taka þeirra gyðinga trú alvarlega þá með mjög háan siðferðis staðal.  Kannski einhverjir einstaklingar hingað og þangað hafa verið gyðingar og gert eitthvað hræðilegt en þá ertu að nota mjög gölluð rök. Að gagnrýna þjóð fyrir það sem örfáir einstaklingar ákváðu að gera.

Mofi, 29.7.2013 kl. 10:59

51 identicon

“Mér finnst þú vera frekar fljótur að kaupa sögur um að gyðingar séu á bakvið alls konar hrylling.”

NEI, NEI Mofi það er ekki rétt, ég kaupi ekki allar sögur og heldur ekki frá þeim um allar þessar helfarir 1900, 1915, 1919, 1920 og 1939-1945) eins og sumir. En hvernig er það má ég efast um þessa tölu 6. milljónir aftur og aftur í þessu sambandi, svo og varðandi þessa gas-klefa í síðari heimsstyrjöldinni er örugglega láku (með þessum líka tré-hurðum), sápur án þess að innihalda DNA og hvað eina?
Sjáðu til það er engu líkara en þeir hafi leyfi núna í dag til að gagnrýna hann Jesú Krist og hvað eina í ritningunni, en við megum ekki gagnrýna, spyrja og efast um öll þeirra holocaust (helfarir
þeirra 1900, 1915, 1919, 1920 og 1939-1945 ), er það ekki merkilegt?


"Að gagnrýna þjóð fyrir það sem örfáir einstaklingar ákváðu að gera."


Ég gagnrýni hina svokölluðu gyðinga Ashkenazi Khazar alveg eins og þú gagnrýnir alla múslima (eða Íslam líka), en það var þ
etta fólk (Ashkenazi khazar) er stóð fyrir  þrælahaldinu, trúarlegum morðum og þessari rússnesku byltingu en ekki bara einhverjir örfáir einstaklingar. Það var þetta Ashkenazi Khazar fólk sem ofsótti Kristið fólk og ekki nóg með það hóf byltinguna, heldur tókst þeim að myrða meira en 66 milljónir (PDF) af kristnu mönnum í þessum fangabúðum sem það stjórnaði svona algjörlega.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 11:57

52 Smámynd: Mofi

Ég gagnrýni hugmyndafræði, ég læt ekki sem svo að samfélags hópur sé vondur af því að einhverjir einstaklingar í honum gerðu eitthvað slæmt.  Þeir mega gagnrýna og það má gagnrýna þá; ég kannast ekkert við að það má ekki gagnrýna gyðinga; ekki nema þá í Þýskalandi og ljái það þeim hver sem vill.

Þú virðist vera að færa sökina frá Stalín yfir á eitthvað annað fólk eins og að það skiptir ekki máli hver var hinn raunverulegi yfirmaður sem gaf út skipanirnar.

Mofi, 29.7.2013 kl. 12:22

53 identicon

Sæll aftur Mofi

"...Þú virðist vera að færa sökina frá Stalín yfir á eitthvað annað fólk eins og að það skiptir ekki máli hver var hinn raunverulegi yfirmaður sem gaf út skipanirnar." ????

Nei, Nei Mofi vertu ekki alltaf í þessari afneitun á öllu fyrir þessa svokölluðu Gyðinga (ATH: Ashkenazi Khazar ekki hérna blóðskyldir Gyðingum Gamla Testamentisins), því að hugmyndafræðin kom frá Ashkenazi Khazar, þeir fjármögnuðu og settu hana svo í framkvæmd. 

  "The Bolshevik Revolution," declared a leading American Jewish community paper in 1920, "was largely the product of Jewish thinking, Jewish discontent, Jewish effort to reconstruct." http://www.ihr.org/jhr/v14/v14n1p-4_Weber.html

·    Jewish Bolsheviks Played Major Role in the USSR, Says www.answer.com

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 12:59

54 Smámynd: Mofi

Veistu hvað Þorsteinn, ég er nokkuð viss um að hvorki ég né nokkur annar á blogginu er á sömu blaðsíðu og þú í þessum málum. Ég er ekki að segja "sammála þér" heldur einfaldlega að skilja hvað í ósköpunum þú ert að tala um. Ef eitthvað af þessu er satt þá er það ekki hluti af sögu sem við vitum eitthvað um.  Þú talar t.d. um gyðinga sem eru ekkert skyldir raunverulegum gyðingum og þá er strax umræðan orðin dáldið flókin. Hvaða fólk á þetta eiginlega að vera og hvaða hugmyndafræði á að vera á bakvið það?

Eitt dýrmætt ráð handa þér, ef þú setur inn slatta af svona linkum þá les enginn neinn af þeim. Það hefur enginn tíma í þannig eltingleik svo þeir eru allir settir í einn rusl hóp og hent.  Ef þú vilt deila einhverjum svona greinum á blogginu þá er ein eða tvær alveg hámarkið sem þú getur leift þér og helst útskýra af hverju maður á að taka mark á þeim og hvað í þeim styður akkúrat það sem þú varst að segja.

Mofi, 29.7.2013 kl. 15:50

55 identicon

Sæll aftur Mofi

 "...Þú talar t.d. um gyðinga sem eru ekkert skyldir raunverulegum gyðingum og þá er strax umræðan orðin dáldið flókin.."

Nei, Nei ekki "orðin dáldið flókin", en hefur þú ekki heyrt um "Ashkenazis are not the descendants of the Ancient Israelites" og/eða eitthvað um: 

History of the Ashkenazi/Khazar Jews Pt 1...TRUTH!!!

Þar sem meira en 90% Ísraelsmanna eru Ashkenazi Khazar og eiga uppruna sinn að rekja til fyrrum Khazaríu (í dag landsins milli Svarthafs og Kaspíahafs) þetta kemur reyndar fram í The Universal Jewish Encyclopedia og/eða "90% of the Jews of the world are not a Semitic" og/eða ekki blóðskyildir þessum fyrrum Gyðingum Gamla Testamentisins eða"Semites", http://www.missiontoisrael.org/gods-covenant-people/chapter4.php , http://www.apfn.org/THEWINDS/library/khazars_2.html

"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." Jewish Encyclopedia (1973) A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University.

"To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

"The Jews of our times fall into two main divisions: Sephardim and Ashkenazim. The Sephardim are descendants of the Jews who since antiquity had lived in Spain (in Hebrew Sepharad) until they were expelled at the end of the fifteenth century and settled in the countries bordering the Mediterranean, the Balkans, and to a lesser extent in Western Europe. They spoke a Spanish-Hebrew dialect, Ladino, and preserved their own traditions and religious rites. In the 1960s, the number of Sephardim was estimated at 500000. The Ashkenazim, at the same period, numbered about eleven million. Thus, in common parlance, Jew is practically synonymous with Ashkenazi Jew." (The Thirteenth Tribe The Khazar Empire and its Heritage, Arthur Koestler, bls 181). Í bókinni THE THIRTEENTH TRIBE segir höf i.e. that these Eastern European Jews are neither Israelites nor "Semites," but are instead Khazars, Mongols, and Huns!

"Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. "Max Huthinson PDF

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 16:18

56 identicon

".. hvaða hugmyndafræði á að vera á bakvið það?" Svona af því þú ert ekkert svo hrifinn af mögum linkum, þá held ég þetta sé gott svar við þessari spurningu varðandi hugmyndafræði hérna: Zionism and New World Order - Forbidden Knowledge

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 29.7.2013 kl. 17:10

57 Smámynd: Mofi

Hérna er wikipedia grein um þetta: http://en.wikipedia.org/wiki/Ashkenazi_Jews

Endilega segðu mér af hverju þetta er rangt og það sem þú trúir sé rétt?   Þegar Guð gaf Ísrael lögmálið þá voru 12 ættkvíslir við Sínaí fjall, Júda ættkvíslin er sú sem við köllum gyðingar í dag en hún er auðvitað orðin mjög flókin á tvö þúsund árum. En þetta segir okkur að mjög líklega er blóð Ísraelíta út um allan heim þar sem hinir ættkvíslirnar tvístruðust mörg hundruð árum fyrir Krists.  Hverjir eru að þínu mati þá í dag hinir raunverulegu gyðingar og endilega segðu mér hvað þér finnst um þá?

Ég kíki við tækifæri á myndbandið sem þú bentir á.

Mofi, 29.7.2013 kl. 21:33

58 identicon

Sæll aftur Mofi fyrirgefðu hvað ég svara þér seint.  

 Auðvitað vill þetta fólk EKKI kenna sig víð konunginn hann Bulan og fyrrum Kazaríu- veldið (í dag landsins milli Svarthafs og Kaspíahafs) er tók upp þessa Talmud-isku trú um 700 ek. og gerði að ríkistrú. Nú og auðvitað vill þetta fólk ekki kenna sig við hryðjuverk Zíonist er byrjuðu löngu fyrir stofnun Zíonista ríkisins Ísraels. Auðvitað er ekkert sagt eða talað um öll hryðjuverkin og árásir Zíonista fyrir stofnun Zíonista Ísraels 1948, einfaldlega vegna þess að það hentar ekki í áróðrinum. Ekki hentar það áróðrinum að segja frá því hverjir það voru sem hófu 6 daga- stríðið, þar sem að Zíonista Ísrael hóf þetta 6 daga stríð með því að ráðast á Egypska flugvelli. Ekki hentar það áróðri Zíonista að segja frá því hvernig þeir Zíonistar réðust á USS Liberty. Nú og það hentar ekki áróðrinum, að segja frá því hverjir stóðu fyrir Lavon Affair, ekki satt?

            Að sama skapi þá hentar það ekki áróðrinum að segja frá því að þetta fólk sé ekki blóðskylt þeim Abraham, Ísak og Jakob á wikipedia.org, þar sem þetta fólk er í því heimta meira og meira landsvæði fyrir þeirra endurreistu Kazaríu er sundraðist á sínum tíma. Því að eitthvað annað þjónar ekki tilganginum, og auðvita segir þetta fólk að það sé svo friðelskandi og elskulegt osfrv. Þitt blóð Mofi er miklu frekar með DNA frá gyðingum gamla testamentisins heldur en þetta Ashkenazi Khazar fólk.

Það eru til undantekningar eins og með hann Shlomo Sand er viðurkennir það í bók sinni “The Invention og Jewish People” að hann sé komin af þessu Ashkenazi fólki og ekki blóðskyldur gyðingum gamla testamentisins. Nú og svo bókin hans Arthur Koestler “The Thirteenth Tribe” eða 13 ættkvíslin, en þar viðurkennir Arthur að hann sé komin a þessu Ashkenazi Khazar fólki, og er reyndar stoltur af þessu herská fólki sínu.

Hvað varðar hvaðan þetta Ashkenazi fólk er komið, þá bendi ég á umfjöllun
hér Ashkenazi Jews Are NOT Descendents of The Biblical Israelites! og svo :

            "Genesis 10:1-3 (New King James Version)
Nations Descended from Noah
1 Now this is the genealogy of the sons of Noah: Shem, Ham, and Japheth. And sons were born to them after the flood. 2 The sons of Japheth were Gomer, Magog, Madai, Javan, Tubal, Meshech, and Tiras. 3 The sons of Gomer were Ashkenaz, Riphath,[a] and Togarmah."

Jú, jú ég er á því eins þú og fleiri að spádómarnir séu að rætast og hafðu þetta svo hugfast, þar sem að þetta fólk hagar sér ekki eins og virðulegir Gyðingar Gamla Testamentisins: "Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9) "Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

 Khazar and Ashkenazim jews are NOT REAL JEWS,

Ashkenazi Jews are Turkic Khazars.

80~90% Jews are NOT Semite - They Never Belonged to Israel

Ashkenazis are NOT real Jews (and no Europeans eighter)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.7.2013 kl. 01:18

59 identicon

  • The Jewish Encyclopedia:
    “Khazars, a non-Semitic, Asiatic, Mongolian tribal nation who emigrated into Eastern Europe about the first century, who were converted as an entire nation to Judaism in the seventh century by the expanding Russian nation which absorbed the entire Khazar population, and who account for the presence in Eastern Europe of the great numbers of Yiddish-speaking Jews in Russia, Poland, Lithuania, Galatia, Besserabia and Rumania.”
    -
    The American Peoples Encyclopedia
    …
    for 1954 at 15-292 records the following in reference to the Khazars: “In the year 740 A.D. the Khazars were officially converted to Judaism. A century later they were crushed by the incoming Slavic-speaking people and were scattered over central Europe where they were known as Jews.

    -
  • Proof that God’s covenant is with the biological descendents of Jacob/Israel and not Ashkenazis who are not semitic people!
    -
    Jeremiah 33:23-26 (New King James Version)
    23 Moreover the word of the LORD came to Jeremiah, saying, 24 “Have you not considered what these people have spoken, saying, ‘The two families which the LORD has chosen, He has also cast them off’? Thus they have despised My people, as if they should no more be a nation before them.
    25 “Thus says the LORD: ‘If My covenant is not with day and night, and if I have not appointed the ordinances of heaven and earth, 26 then I will cast away the descendants of Jacob and David My servant, so that I will not take any of his descendants to be rulers over the descendants of Abraham, Isaac, and Jacob. For I will cause their captives to return, and will have mercy on them.’” http://socioecohistory.wordpress.com/2011/05/26/ashkenazi-jews-are-not-descendents-of-the-biblical-israelites-2/
    -

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 31.7.2013 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband