Jólatréið mitt

Hér koma myndir af jólatrénu mínu og hvernig ég fór að því að setja það saman. Efniviðurinn gefur ákveðna hugmynd um hvers vegna ég hef ekki efni á að kaupa "alvöru" jólatré. Ég birti þetta hér ef þetta mætti verða einhverjum til aðstoðar og öðrum til varnaðar. Þið skiljið hvað ég á við.

1

2

3

5

4

6

 

 

 

 


mbl.is Yfir 90% með jólatré
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta tré hefur nú kostað meira en venjulegt jólatré. Allt gosið sem fór í það og hráefnið til að setja það saman hefur nú kostað talsvert.

guggap (IP-tala skráð) 16.12.2011 kl. 16:56

2 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Glæsilegt! Svo selur þú gosframleiðandanum tréð í auglýsingaskyni og færð frítt gos í kaupbæti allt næsta ár :)

Kolbrún Hilmars, 16.12.2011 kl. 23:50

3 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Mér sýnist þetta vera eitthvað um 400 dósir.

Emil Hannes Valgeirsson, 17.12.2011 kl. 01:28

4 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Þrátt fyrir að Svanur sé kannski blankur eins og svo margir aðrir, er hann ekki svo langt leiddur að gera svona abstraktskúnstir, ( enda yrði þetta uppátæki dýrara en gott íslenskt tré )  þetta er nátturlega tekið i útlöndum eins og gostegundin segir til um.

Guðmundur Júlíusson, 17.12.2011 kl. 01:40

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Svanur? come on!

Bergljót Gunnarsdóttir, 17.12.2011 kl. 01:43

6 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Guðmundur á vitanlega kolgátuna.

Svanur Gísli Þorkelsson, 17.12.2011 kl. 09:54

7 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

kollgátuna, átti þetta að vera

Svanur Gísli Þorkelsson, 17.12.2011 kl. 09:55

8 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þeir syngja "I´d like to buy the world a Coke" og allt hvað eina, í þessum horrorstíl og minni spámenn reyna auðvitað allt hvað þeir geta til að ná í skottið á risanum.

Ég vona samt að sem alltaflestir landsmenn hafi þá jólahyggju að jólatré sé gert af grænum greinum, og þeim helst lifandi. Að vísu er smekkurinn mismunandi hvað það snertir og fólk verður að fá að ráða sínu tré, hversu fjári ljótt sem mér kann að finnast það. 

En óskin er sú að allir fái tré, og það í koti jafnt sem höll og gleðileg jól í ofanálag..

Bergljót Gunnarsdóttir, 18.12.2011 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband