Þetta eru ljótu hundarnir

Miðað við myndirnar hér að neðan er Miss Ellie fögur skepna. En hún vann víst einhverja keppni í Kaliforníu þar sem hverjum fannst sinn hundur ljótastur.  Annars er netið fullt af ótrúlega ljótum gæludýrum bæði hundum og köttum. Ég skellti0_61_062207_ugly_dog líka með mynd af ljótasta kettinum sem ég fann.

   _uglycat     funny_ugly_dogs_04  uglydog


mbl.is Ljótasti hundur heims dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Örugglega ljótasti köttur í heimi en mig grunar að hjartalagið sé gott eins og í fallegum köttum eins og Nóa mínum.

Finnur Bárðarson, 4.6.2010 kl. 17:42

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég held að Mali sé rasisti þó ég hafi alið hann vel upp. Hann segir að þessi köttur þarna sé ekki köttur heldur frík.

Sigurður Þór Guðjónsson, 4.6.2010 kl. 19:13

3 Smámynd: Brattur

Þau virðast bara afslöppuð blessuð dýrin og alveg sama þótt þau séu ljót... líklega fatta þau samt ekki hvað þau eru ljót...

Brattur, 4.6.2010 kl. 21:50

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

"Kæru landsmenn!" "Á þessum degi sorgar og óbærilegs söknuðar eftir hundinum em var reyndar fallegur innst inni....blóm og kransar eru afþakkaðir enn þeim sem vildu minnast hans, þá geri þeir það best með að vera góðir við öll dýr. Ekki bara hunda...

Óskar Arnórsson, 5.6.2010 kl. 16:25

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Viðbjóður

Sigurður Haraldsson, 5.6.2010 kl. 18:45

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég held að ég taki undir skoðun Sigurðar Helgasonar...ég vissi bara ekki hvað ég átti að segja þegar ég sá þetta rugl. Sigurður orðar þetta einfalt og vel...

Óskar Arnórsson, 5.6.2010 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband