Atgervisflótti af blog.is

Fjöldi fólks hefur tilkynnt lokun į bloggsķšum sķnum į blog.is eftir aš žaš fékkst stašfest aš Davķš Oddsson vęri oršin einn af tveimur yfirmönnum bloggsvęšisins.

Sżnt žykir aš atgerfisflóttinn standi ķ beinu samhengi viš žį stašreynd aš margir hafa óhręddir sagt sķna meiningu um Davķš Oddsson  sem umdeildan stjórnmįlamann og  afar mistękan embęttismann, grandalausir fyrir žvķ aš hann mundi nokkru sinni getaš komist ķ stöšu til aš geta beitt sér gegn blogghöfundum meš beinum hętti.

David+Oddsson+sn%C3%BDr+aftur+fr%C3%A1+ElbuEn nś er žaš oršin stašreynd. Davķš er kominn ķ stöšu til aš stżra umręšunni meš žvķ aš stżra fréttaflutninginum sem flestir blogga viš. Sumir stušningsmenn Davķšs hafa veriš aš hrópa hśrra fyrir žvķ į blogginu aš hann sé komin ķ  ašstöšu til aš hreinsa hér til sem er oršin mikil naušsyn į aš žeirra mati. Ef fer sem horfir er ekki langt ķ aš blog.is verši aš litlu jarmsvęši hęgri öfgamanna į Ķslandi. -

Aušvitaš var stjórnendum og eigendum Moggans ljóst aš žetta mundi gerast. Žvķ veršur aš reikna meš aš žeim hafi einfaldlega veriš sama.

Hér er veriš aš veita Davķš greiša leiš til žess aš hafa aftur mikil įhrif į žjóšmįlin og gera honum aušvelt aš snśa aftur ķ pólitķkina af fullum krafti eins og hann sagšist mundi gera ef hann yrši rekinn śr sešlabankanum.

Nś er hann męttur til leiks, meš öflugan mišil sem hann stżrir aš baki sér. Žaš slęr óhug į kjaftaskana į blogginu og bara žaš aš hann snéri aftur, sendi marga žeirra sem stundum voru žeir einu sem gagnrżndu Davķš aš einhverju rįši, fussandi eitthvaš śt ķ buskann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er alltaf leitt og leišinlegt aš heyra um flótta frį sveitunum ķ hitt.

Kęr Kvešja

Brśnkolla (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 00:34

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Jabb.  Žetta er svona.

Jennż Anna Baldursdóttir, 25.9.2009 kl. 00:38

3 Smįmynd: Fannar frį Rifi

hversu mikiš af žessu er ķ orši en žegar į reynir verši ekkert į borši? 

Fannar frį Rifi, 25.9.2009 kl. 00:48

4 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll Fannar; Žaš eru nokkrir žegar bśnir aš loka. Ašrir eru enn aš įtta sig og undirbśa aš flytja sig um set. Žaš er alveg óhętt aš taka žetta alvarlega. Bloggarar margir eru nefnilega hugsjónafólk sem ekki hefši nennt aš halda śti bloggsķšunum sķnum nema vegna žess aš žaš hafši hugsjónir til aš leggja śt af.

Brśnkolla; Möööö :)

Jennż; Jamm :(

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 01:12

5 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég er į bįšum įttum, ég tók öryggisafrit bara til öryggis.  Ég ętla samt aš sjį til ķ nokkra daga, og taka įkvöršun.  Žegar ég veit um hvaš mįliš snżst, hver veit nema aš blogginu veriš lokaš? 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 25.9.2009 kl. 01:13

6 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žś meinar Jóna, betra aš lįta žį loka į žig en aš žś lokir į žį :) - Er einhver flugufótur fyrir žvķ aš žeir ętli aš loka žvķ?

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 01:30

7 identicon

Heill og sęll; Svanur Gķsli - sem žiš önnur, hér į sķšu !

Vitanlega; er hér um graf alvarlega žróun aš ręša, Svanur, žegar einhver mesti tjónvaldur Ķslandssögunnar, ķ brįš og lengd, er teymdur inn į sviš oršręšunnar, įn nokkurrar sišferšisvitundar - né išrunar, fyrir sakir óhęfuverka sinna.

Žetta eru; vęgast sagt, skuggalegir tķmar, gott fólk.

Meš beztu kvešjum; sem jafnan og fyrr /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 01:38

8 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Višsjįrveršir tķmar, orš aš sönnu Óskar minn. Ętlar žś aš bķša žangaš til žaš veršur lokaš į žig eša fara sjįlfviljugur :)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 01:49

9 identicon

Komiš žiš sęl; į nż !

Veistu Svanur Gķsli, aš fęru Ķslendingar eins hljóšlega - sem svifa seint, um garša og ég, ķ daglega lķfinu, hefši ekkert žjóšfélagshrun oršiš hér, gamli góši spjallvinur.

En; aš spurningu žinni. Ętli ég lįti ekki aušnu rįša för, um sinn aš minnsta kosti.

Vęri mér aš meinalausu; lokušu žeir Įrni į mig, svo sem - žeir hafa żjaš aš žvķ fyrr, og kannski fariš hafi fé betra, en sķšan mķn.

Aš minnsta kosti; voru lokanir į žį Skśla Skślason fręšimann, og Doctor E; allsendis óveršskuldašar, eins og viš munum bįšir. Og; į fleirri, yfirleitt.

Voltaire gamli; er ekkert, ķ neinu uppįhaldi, ķ Hįdegis móum, svo sem. 

Meš; hinum beztu kvešjum - sem öšrum fyrr, og įšur /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 02:22

10 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

BESTU BLOGARAR MBL.IS ERU AŠ HĘTTA HVERJIR AF ÖŠRUM...ĮN ŽESS AŠ MĘLAST TIL UM ŽAŠ FYRIRFRAM!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 25.9.2009 kl. 03:26

11 identicon

Viš rįšum žvķ nįttśrlega sjįlf hvort viš lesum Moggann eša lįtum Davķš hafa einhver įhrif į okkur. En žetta er alveg ótrślega pķnlegt allt saman. Er farin aš halda aš žessu blessaša žjóšfélagi okkar sé ekki višbjargandi. Žvķ mišur.

Ķna (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 09:54

12 identicon

Fyrir mér skiptir ekki nokkru mįli hver er ritstjóri. Ég er į móti ESB en var skķtsama um žaš žó fyrri ritstjóri hafi veriš sagšur ESB sinni. Ég er oršin leiš į Davķš en mér er alveg sama žó hann sé žarna viš annan mann. Ég hef fulla trś į blašamönnum Moggans og žaš mun aldrei neitt blaš geta komiš ķ stašinn fyrir hann. Bloggiš er svona hlišargrein žar sem mašur hefur fyrirvara į žvķ sem mašur les. Ég hef voša gaman af aš taka rśnt į bloggsķšunum hér į mbl.is og žį helst til aš sjį komment viš einstaka fréttir en hef aldrei fundiš žörf hjį mér til aš blogga sjįlf. Žaš veršur sennilega eitthvaš fęrri sem blogga hér um fréttir ķ framtķšinni en žó veit mašur aldrei. Žessi bloggśtfęrsla er eitthvaš svo žęgileg.  Žegar mašur eyšir dįlitlum tķma ķ aš lesa žessi blogg žį veršur mašur žess įskynja aš žetta er voša mikiš sama fólkiš. Žś bloggar og einhverjir vinir žķnir kommenta hjį žér. Svo blogga žeir og žį kommentar žś įsamt hinum vinunum hjį žeim. Veit ekki alveg meš atgervisflóttann.... held aš žar sé dįlķtil sjįlfsblekking/-upphafning į feršinni.

Soffķa (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 10:57

13 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Anna; Jį margir farnir og fleiri į lei'inni.

Ķna; Sammįla.

Soffķa: Eftir höfšinu dansa limirnir, žaš er bśiš aš segja 30 manns upp į Mogganum, greinilega veriš aš breyta blašinu  ķ pólitķskt mįlgagn Davķšs. Hann veršur ekkert mildari viš óvini sķna en hann hefur veriš fram aš žessu. Hann er bitur mašur og hugsar sé eflaust gott til glóšarinnar meš aš geta nįš sér nišrį žeim sem hann telur sig eiga grįtt aš gjalda. - Fréttir blašsins munu endurspegla žaš og žess vegna bloggiš. -

Óskar: Ég er 80% sammįla žér - Doctornum įtti aldrei aš hreifa viš, en öšru mįli gengdi um SS.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 11:12

14 Smįmynd: Fannar frį Rifi

ég stórlega efast um žaš Svanur og ašrir hérna, aš žaš verši farin einhver hrykaleg ritskošunarstefna į öllu mogga blogginu. mér finnst žaš bara ekkert merkilegt aš žarna sitji Davķš eša einhver annar. stórabreytingin og sś eina aš ég tel er aš ķ staš žess aš vera mįlpķpa ESB sinna sem nśna kvarta og nota félagasamtök til žess aš koma sinni skošun į framfęri, žį verši meiri ESB andstaša į blašinu.

Fannar frį Rifi, 25.9.2009 kl. 13:28

15 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Fannar: Žaš žarf enga "hrikalega ritskošunarstefnu" til aš hafa veruleg įhrif į moggabloggiš. Fjölmargir blogga ašeins um fréttir mbl.is sem žeir linka viš. Um leiš og fariš veršur aš stżra fréttaflutningi (sem er jś hlutverk ritstjóra) eftir įkvešnum mótušum skošunum, breytist bloggiš. Žaš er ekkert sem bendir til aš gamla mįlsgagn-stefnan verši ekki endurnżjuš į mogganum af fullum žunga. - Žarna į milli er beint orsakasamhengi. - Aš auki bętist viš sś stašreynd aš margir sjį sér ekki fęrt aš styšja mišil sem  er stżrt af umdeildasta manni Ķslandssögunnar.

ESB afstašan skiptir aušvitaš mįli, en ef žaš mįl vęri žaš eina sem śt af bęri, mundu margir sem eru farnir eša eru aš fara, kęra sig kollótta.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 14:12

16 identicon

Kirkjugaršurinn er fullur af ómissandi bloggurum..

Žaš mętti lķka reka žessa sem haldin er "Obama-blota" og setur inn myndir af Obama viš hvert tękifęri į mbl.is,  held ķ vonina..

LS.

LS (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 14:15

17 Smįmynd: Axel Jóhann Axelsson

Atgerfisflótti?  Hver dęmir um žaš?

Ef fólk hefur virkilega įhyggjur af žvķ aš fréttaflutningur į mbl.is breytist, meš einhverri ritstżringu, žį ętti aš vera žvķ meiri įstęša til aš halda įfram aš blogga hérna og segja sķna skošun į fréttaflutningnum, ef fólk er ósįtt viš framsetninguna.

Sjįlfur hef ég veriš andstęšingur Moggans ķ ESB mįlum og marg gagnrżnt ESB slagsķšuna į blašinu og mbl.is, og ekki hefur veriš gerš athugasemd viš žaš af hįlfu umsjónarmanna bloggsins.

Bloggarar eiga aš sjįlfsögšu aš vera sjįlfstęšir ķ sķnum skošunum, alveg eins og žeir ętlast til aš fjölmišlarnir séu.

Axel Jóhann Axelsson, 25.9.2009 kl. 15:49

18 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Oft var žörf en nś er naušsyn aš halda įfram aš blogga um fréttaflutninginn og hafa fjölbreytni ķ umręšunni. Alla vega žar til veršur lokaš į mann. Ef mašur berst ekki gegn sišblindunni į mešan mašur hefur tękifęri er eins og mašur samžykki įn mótraka. Best aš lįta reyna į žaš. žetta er mķn skošun.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 25.9.2009 kl. 16:48

19 Smįmynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Ég er sammįla Axel.  Žaš er bśiš aš bjóša mér aš flytja mitt blogg um sel en ég er tvķstķgandi.  Ég held aš žaš sé mjög mikilvęgt aš sjįlfstęšir og óhįšir bloggarar haldi sķnu striki og lįti svona lagaš ekki slį sig śt af laginu. 

Andri Geir Arinbjarnarson, 25.9.2009 kl. 16:54

20 Smįmynd: Kristinn Snęvar Jónsson

Ég sé aš žau Axel og Anna voru į undan mér aš benda į aš žaš er hugsanavilla finnst mér hjį fólki aš ętla sér aš hętta aš blogga hér į mbl vegna gagnrżni į ritstjóraval Morgunblašsins. Ef fólk óttast stefnubreytingu til hins verra fyrir sinn smekk žį er žeim mun meiri įstęša til aš halda įfram aš blogga og sżna virka "ritstjórnarandstöšu" ķ verki į sama vettvangi. Žaš reynir žį į žaš hvort bloggurum verši "hent śt" śr mbl eša ekki vegna skošana sinna.

Mešan mbl-bloggiš er ķ gangi į annaš borš er sķst minni įstęša til aš halda įfram aš blogga nś en įšur.

Ég hvet "frįfallna" bloggara til aš endurskoša afstöšu sķna. Viljum viš ekki einmitt hafa sem fjölbreyttastan vettvang hér? Mešan mbl.is er į lķfi? Žaš er frekar hętta į aš mbl verši lagt nišur ķ heild sinni eša žvķ breytt. En, er į mešan er!

Góšar ritstundir!

Kristinn Snęvar Jónsson, 25.9.2009 kl. 17:07

21 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll Axel og žakka žér žetta innlegg. Einnig Önnu og Andra.

Varšandi atgervisflóttann; Žaš er aušvitaš persónulegt mat sem ég ķ žessu tilfelli legg į yfirlżsingar fólks sem mér finnst eftirsjį aš, eins og t.d. nafna mķnum Sigurbjörnssyni, AK-72, Konrįši Ragnarssyni, Heišu Heišars og Davķš Stefįnssyni svo einhverjir séu nefndir.

Ég held aš margir sem eru aš hugsa sitt mįl, séu einmitt aš hyggja aš žvķ sem žiš Anna Sigrķšur og Andri Geir reifiš, ž.e. hvort ekki beri enn meiri naušsyn til aš halda įfram aš skrifa hér en fyrr,  sem hugsanlegt mótvęgi viš žaš sem koma skal.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 17:17

22 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Kristinn Snęvar: Žakka žér.

Sé aš žś tekur ķ sama streng og Andri, Anna og Axel.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 17:22

23 Smįmynd: Offari

Ég hef ekki skiliš hvaš žessi ritstjórnarstimpill į Davķš fį menn til aš hętta aš blogga. Bloggiš eš frjįls skošanamišill žar sem öllum er leyft aš segja sķnar skošanir. Einu afskitin sem höfš eru er ef menn missa sig ķ aš nżša persónur eša fyrirtęki žar eru mörkin og hafa alltaf veriš. Ég hef enga trś į aš žaš breytist žótt Daviš sé nś oršin ritsjóri. Ég hef enga trś į žvķ aš hann fari aš stjórna skošunum fólks.

Offari, 25.9.2009 kl. 17:27

24 Smįmynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Žaš er ekkert nema aumingjaskapur eša žį góš afsökun aš hętta aš blogga.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 25.9.2009 kl. 17:43

25 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll Offari og žakka žér žetta.

Žaš getur enginn neitaš aš fréttaflutningur fjölmišla er "skošanamótandi". Annars vęri enginn akkur ķ žvķ fyrir flokka aš eiga sér mįlsgagn. -

Og eins og žegar hefur komiš hér fram eru margir sem blogga ašeins viš fréttir, endursegja žęr jafnvel oršrétt, og žaš er stór hluti af įsżnd bloggsins. Žess vegna hefur litašur fréttaflutningur įhrif į bloggara. -

Snjólaug; Kann aš vera aš einhverjir noti tękifęriš vegna lķtillar nennu og hętti aš blogga. Žeir sem ég hef heyrt ofanķ hafa hętt til žess aš leggja ekki nafn sitt viš vettvang hvers hęstrįšandi er svarinn óvinur žeirra og aš žeirra mati žjóšarinnar allrar. Žannig lķšur mörgum, hvort sem viš erum žeim sammįla eša ekki.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 17:53

26 identicon

Ég sé aš bestu bloggararnir eru žarna ennžį!

Palli (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 18:01

27 Smįmynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Sem sagt Svanur aš sumir hopa undan ógninni -  svona get ég ekki skiliš -  ef einhver fer ķ taugarnar į mér eša öfugt žį sit ég sem fastast.  Žaš er nefnilega žannig aš mķnu įliti aš žś getur ekki haft įhrif nema aš sitja kyrr annars fęr hinn aš vaša uppi og žś hefur vķsvitandi lagt sigur ķ hendur andstęšingnum.  En svona erum viš misjöfn

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 25.9.2009 kl. 18:02

28 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Misjafnlega hefur mér žótt fara fyrir atgervinu hér į blog.is žó margir séu įgętlega skemmtilegir. Sé ekki fyrir mér aš Davķš fari aš sitja viš og sortéra bloggiš, til žess hefur mbl ašra menn.

Hitt žykir mér verra aš ķ ritstjórastól žessa mišils skuli vera sestur mašur sem hefur ekki nema nauma nasasjón af blaša- og fréttamennsku og er frįleitt fagmašur į žvķ sviši. Og byrjar į aš lįta reka suma žeirra sem hann vissi fyrirfram aš myndu vera honum langt fremri į žvķ sviši og hugsanlega skyggja į hann. Og skķtt žykir mér aš Óskar Magnśsson sem hefur allnokkra reynslu af blašamennsku skuli ganga fram fyrir skjöldu meš svona toppfķgśru.

Siguršur Hreišar, 25.9.2009 kl. 18:19

29 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll Siguršur;

Žar kemur žś aš mikilvęgum punkti, ž.e. fagmennskunni. Ef žś įtt viš žį fagmennsku aš skżra rétt og nįkvęmlega frį fréttum og gęta hlutleysis, žį er ég sammįla žér um aš ekki sé viš slķku aš bśast frį umdeildum atvinnu-pólitķkusum.  

Snjólaug: Eitt er aš standa af sér allan sjó um borš og annaš aš taka žį įkvöršun aš vilja ekki rįša sig um borš hjį įkvešnum formönnum. - En ég skil alveg hvaš žś ert aš fara.

Palli. Aš vera jįkvęšur er góšur eiginleiki :)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 18:50

30 Smįmynd: Birgirsm

Til er hér ķ bęnum nokkurs konar

               andlegur

aldingaršur

sem nęrri žvķ allir bęjarmenn finna sig

skylda til aš rękta į allan hįtt og hlynna

aš į alla vegi, viš žann blett mętast menn

af öllum stéttum, bęši karlar og konur,

allur stéttamismunur og allur aldursmunur

hverfur žar eins og žoka fyrir sólu, hįir og

lįgir taka žar höndum saman og gamal-

menniš į grafarbakkanum og barniš fyrir

innan fermingu hittast žar ķ bróšerni, tignar-

frśin og betlikerlingin sitja žar eins og

systur og allir vinna žaš sama, prżša og

skrżša blettinn, sumir gróšursetja žar nż

blóm, ašrir stóreflistré og sumir eru ķ óša

önn aš vökva eldri blómum og eldri trjįm

til žess aš ekkert glatist, ekkert kulni śt

eša visni, žessi augasteinn alls bęjarins,

žessi heilagi og frišaši aldinreitur er-

slśšriš ķ bęnum.

Lķfiš ķ Reykjavķk eftir Gest Pįlsson (19.öld)

Sęll Svanur, ég mįtti til meš aš koma meš žessa speki inn ķ žessa umręšu eftir allar yfirlżsingar og persónu-nķšiš sem ég hef lesiš frį skjįlfandi bloggurum į moggablogginu, sem beina skeytum sķnum aš hinum nżja ritstjóra. 

Birgirsm, 25.9.2009 kl. 18:54

31 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Sęll Birgirsm og žakka žér žessa fögru "įdrepu".

Mér dettur svona ķ hug ķ framhjįhlaupi viš aš sjį af žér myndina, hvort žś hafir hitt hana Brśnkollu sem fyrst skepna gerši athugasemd viš žennan pistil :)

Viš bśum viš žau ósköp aš pólitķkin er jafnan persónugerš ķ žeim taka aš sér rįšsmennsku žjóšarinnar hverju sinni. Davķš Oddsson hefur nįš manna lengst į žessu sviši, svo langt aš honum var gefiš višnefniš "kóngur". Hann hefur sjįlfur ekki lįtiš sitt eftir liggja viš aš heimfęra žessa mķtu-ķmynd upp į sjįlfan sig, lķkt sér viš Krist į krossinum, meira aš segja. - Einn įgętur bloggari finnur upp į žvķ (sjįlfsagt ķ hįlfkęringi) aš lķkja saman efasemdum fólks um mannkosti Davķšs viš efasemdir žess um tilvist Gušs. -

Ég er persónulega į móti aš žessi garšur sem Gestur Pįlsson lżsir svo frómlega hér aš ofan, sé ręktašur. En hvernig ašskilur mašur mįlefnalega į milli persónunnar annars vegar og gjörša hennar og orša hins vegar, žegar hvoru tveggja ręšur örlögum heillar žjóšar.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.9.2009 kl. 19:21

32 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Fyrsta verk žessara nżju ritstjóra var aš setja skilyrši sem gefa vonir um aš rekstur blašsins geti oršiš sjįlfbęr ķ framtķšinni. Stöš 2 og Fréttablašiš hafa fengiš samkeppni um matreišslu frétta og mótvęgi viš fyrri heilažvottarpólitķk ESB sinna. Davķš Oddsson er einhver besti og beittasti penni landsins og žó ég sé eins fjarri allri ašdįun į stjórnmįlamanninum D.O, og hęgt er aš komast žį fagna ég komu hans ķ žjóšmįlaumręšuna. Og žaš sem meira er:

Ég bišst ekki afsökunar.

Įrni Gunnarsson, 25.9.2009 kl. 23:01

33 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Takk fyrir hlż orš. Aš sį ķ garš žeirra sem lįta stjórnast af valdasżki og hefndarhugsunum getur aldrei leitt gott af sér. Ég trśi žvķ ķ einfeldni minni aš Davķš Oddson eins og allir ašrir sé fęddur meš gott hjarta. En žaš sem stjórnar hans geršum nś ķ dag get ég ekki réttlętt fyirir nokkurn mun. Svo mikiš finnst mér honum hafa mistekist į seinni įrum.

Ég vil raunverulega gefa öllu fólki séns ķ lķfinu en bara ef žaš sannar góšan hug įšur. Ég žarf sjįlf aš gera žaš žó ég sé ekki aš fara fram į aš stjórna skošunum og hugsunarhętti allrar žjóšarinnar.

Gott fólk! Hafiš bara sjįlfstęšar skošanir og lįtiš ekki hafa įhrif į žęr. žaš er svo aušvelt žegar mašur er ķ įfalli aš lįta hafa įhrif į sig. žaš žekki ég af eigin raun. En treystiš į ykkar innri styrk. Annaš er ekki aršbęrt fyrir neinn.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 25.9.2009 kl. 23:17

34 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Fer ekki fet, žeir žurfa aš bera mig śt ķ spennitreyju, meš teipašan munninn.

Hef enga trś į aš žeir reyni aš ritskoša bloggiš, į grundvelli andadavķšsmanna!  Hafši reyndar enga trś į aš Davķš fęri ķ ritstjórastólinn heldur, svo trś mķn er hįlfgert trśleysi sem  ekkert mark takandi į. 

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 25.9.2009 kl. 23:30

35 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Įrni. ef allir vęru jafn raunsęir og žś vęri nś landsmįlunum öšruvķsi hįttaš ķ dag. Ef ég gęti skipt Davķš śt fyrir žig myndi ég gera žaš. Réttsżni og sanngirni skķn ķ gegnum allt sem žś skrifar. Megi bara fleiri eins og žś komast til įhrifa. žaš er oft svo vandasamt aš sigla milli skers og bįru ķ mįlunum įn žess aš verša fyrir įhrifum frį hęgri og vinstri.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 25.9.2009 kl. 23:31

36 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Sumir stušningsmenn Davķšs hafa veriš aš hrópa hśrra fyrir žvķ į blogginu aš hann sé komin ķ  ašstöšu til aš hreinsa hér til sem er oršin mikil naušsyn į aš žeirra mati. Ef fer sem horfir er ekki langt ķ aš blog.is verši aš litlu jarmsvęši hęgri öfgamanna į Ķslandi. - "

Žaš er meš ólķkindum aš žś skulir lįta svona vitleysu frį žér fara, Svanur. Trśiršu žessu virkileg sjįlfur?

Žaš var ekki verk Davķšs aš segja upp starfsmönnum blašsins, žaš var įkvešiš aš fara ķ žį sparnašarašgerš įšur en Davķš kom til sögunnar. Hann hafši ekkert um žaš aš segja“.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2009 kl. 23:41

37 identicon

Hverjum skuldaši Morgunblašiš fjöguržśsund milljónir sem voru afskrifašar?

Hver ber tjóniš af žvķ?

Ętlar Davķš Oddson aš halda įfram aš berjast fyrir rķkistryggšum kapķtalisma aš forskrift Hannesar Hólmsteins?

Višar Ingvason (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 23:52

38 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ég hvet alla bloggara hér į blog.is til aš fęra sig, į Wordpress eša eitthvert annaš og hętta aš fjįrmagna žessa blóšsugu Morgunblašiš.

Žaš er įbyrgšarhlutur aš styšja spillta fjölmišla- og kvótakónga sem hafa kostaš skattgreišendur a.m.k. 3 milljarša og fóšra ritstjóra sem henti 350 milljöršum af skattfé śt um gluggann sem sešlabankastjóri og er ašalhönnušur ķslenska efnahagshrunsins sem forsętisrįšherra.

Fariš sam helst ekki śr öskunni ķ eldinn, til Jóns Įsgeirs į blogg.visir.is.

Theódór Norškvist, 26.9.2009 kl. 00:28

39 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žetta er misskilningur ķ žér Višar, žś hefur lįtiš Baugsmišlana heilažvo žig.

Engir peningar voru afskrifašir vegna Moggans. Fyrirtękiš var sett ķ žrot og tekiš af eigendum sķnum af bankanum.  Svor var blašiš selt hęstbjóšanda.

Öšru mįli gegnir um Baugsfjölmišlana, žar voru afskrifašir einhverjir miljaršar af“bankanum en eigendurnir, Jón Įsgeir og félagar, fengu aš halda fyrirtękinu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2009 kl. 00:31

40 Smįmynd: Hannes

Mér lķst vel į aš fį Davķš Oddson og ég ętla rétt aš vona aš allir bloggarar sem eru mér ósammįla hętti sem fyrst og drulli sér annaš.  Komonn ef hann vill lįta ykkur hętta aš blogga lįtiš hann žį loka į ykkur en ég er ekki svo viss um aš hann muni gera žaš enda miklu žęgilegra ef žiš lokiš sjįlf.

Ég ętla aš gagnrżna hann Davķš og lįta loka į mig ef žaš veršur gert sem ég efa en ég mun ekki loka sjįlfur.

Hannes, 26.9.2009 kl. 00:36

41 identicon

Er ekki lķka nęr aš Samfylkingarpennar skrifi bara heima hjį sér, į einhverjum Baugsmišlinum?

Ég hefši nś bara haldiš žaš.

Žaš veršur nś reyndar svolķtiš gaman aš sjį žį laumast hér inn aftur, eftir aš hafa veriš ólesnir ķ einhvern tķma. Ef eitthvaš er öruggt hjį vinstrimanninum, žį žarf hann aš hafa vit fyrir öšrum. Og žś hefur ekki vit fyrir neinum sem ólesinn bloggari.

Hilmar (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 01:22

42 identicon

Var Mogginn skįrri į mešann hann sį um įróšur til vinstri og fyrir ESB sinna?

Af hverju hljómar fólk eins og Davķš sé žarna męttur til aš refsa öllum žeim sem segja ljótt um hann?   Ég veit vel aš ķ augum sumra er Davķš sjįlfur myrkrahöfšinginn en af hverju i ósköpunum heldur fólk aš viš eigum viš eftir aš sjį meiri og haršari ritskošun į MBL og haršari įróšur heldur en veriš hefur undir stjórn annara ritstjóra?

Davķš er mennskur,  hann veršur heldur ekki einn viš stjórnartaumana.  Hann žarf aš huga aš lesendum og hann veit žaš.  Hann žarf einnig aš huga aš eigendum blašsins og žvķ gerir hann sér fulla grein fyrir.

Blašiš veršur ekki skošanalaust nś frekar en žaš var.   Ég heyrši aldrei neinn gera žį kröfu til fyrri ritstjóra aš žeir vęru skošanalausir.   Ólafur fór ekki leynt meš sķnar skošanir og višraši žęr ķtrekaš ķ leišurum blašsins ESB sinnum og vinstri sinnum til mikillar gleši.

Žaš mį aušvitaš bśast viš aš blašiš taki ašra stefnu nśna og aš įherslur breytist. Žaš er mjög ešlileg žróun enda hefur Mogginn sķfellt veriš aš taka breytingum.
En er žaš svo slęmt aš Mogginn verši mótvęgi viš alla 365 mišlana ķ umręšunni? Er žaš svo slęmt aš hęgri sjónarmiš fįi aš koma fram?
Er žaš svo slęmt aš stjórnvöldum verši veitt meira ašhald meš Mogganum?

Er žessi breyting į Mogganum ekki bara akkurat žaš sem viš žurftum į aš halda svo ALLIR stęrstu fjölmišlar landsins vęru ekki mįlgang sömu afla.  Bęši žessi öfl žurfa aš koma sķnum sjónarmišum į framfęri og žau žurfa sömuleišis gagnrżni.

Ég treysti Davķš fullkomlega til aš sinna starfinu af fagmennsku og ég er ekki hiš minnsta hrędd um aš hann muni anda ofan ķ hįlsmįliš į blašamönnum meš svartan tśsspenna til aš strika yfir allt sem sagt er um hann eša sjįlfstęšisflokkinn.   Til žess er Daviš of mikill fagmašur.

Hrafna (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 09:48

43 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Ég žakka öllum sem hér hafa gert athugasemdir.

Gunnar Th reit;

Žaš er meš ólķkindum aš žś skulir lįta svona vitleysu frį žér fara, Svanur. Trśiršu žessu virkileg sjįlfur?

Er žaš naušsynlegt fyrir mig aš tilfęra žessi ummęli sem ég vitna til, eša muntu lįta žér nęgja aš grennslast fyrir um žetta sjįlfur og sjį aš ég fer ekki meš neinar żkjur.

Ég hafna žeirri skošun sem margir hafa lįtiš hér ķ ljós aš žaš sé ešlilegt aš dagblöš og fjölmišlar almennt dragi taum įkvešinna pólitķskra stefna, eins og t.d. Baugsmišlar hafa gert og Žess vegna sé įgętt aš Mogginn bętist ķ žann hóp, en hann hefur einmitt haft į sér yfirbragš hlutleysis til nokkurs tķma, žrįtt fyrir skošun f.v. ritstjóra žess t.d. ķ Evrópumįlum.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 26.9.2009 kl. 12:10

44 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

"Sannleikurinn mun gera yšur frjįslan"

Hvenęr munum viš koma til meš aš sjį žessar hreinsanir, Svanur? Į žessu įri?

Ég mun banka uppį hjį žér hér į blogginu, reglulega og rukka žig um žessi ummęli.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.9.2009 kl. 14:32

45 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

kosturinn er aš nś geta "hęgrimenn" jarmaš ķ kór viš hvern annan!

Til dęmis "vinstrimenn" eru śtsendarar helvķtis????

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 27.9.2009 kl. 02:12

46 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Hvar er allur atgervisflóttinn?

Gušmundur St Ragnarsson, 27.9.2009 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband