Fá 5 milljónir punda frá ESB til að útbreiða boðskapinn

holocaustUm helförina;

"Mér er fullljóst að réttatrúnaðarkenningin er að sex milljónir Gyðinga hafi verið gasaðar, brenndar eða breytt í ljósaskerma. Rétttrúarkenningin var líka eitt sinn að jörðin væri flöt." Nick Griffin

Mikla athygli hefur vakið, að í ný afstöðnum kosningum til Evrópuþingsins komu BNP (Breski þjóðarflokkurinn) að tveimur þingmönnum. Fyrir utan ummæli leiðtoga flokksins, þykir stefnuskrá þeirra sýna að þar fer stjórnmálflokkur sem boðar svipaða stefnu og leiddi heiminn út í heimsstyrjöld á síðustu öld. Fyrir utan að þingmennirnir fá 446.000 pund fyrir að sækja Evrópuþingið, fær flokkurinn framlög frá ESB sem nemur 147.000 árlega til starfsemi flokksins. 

Á Stefnuskrá flokksins er að;

Bretland dragi sig úr ESB.

Vinna náið með ný-fasistahópum í öðrum löndum.

Stöðva óheft og ótakmarkað flæði innflytjenda til Bretlands og minka glæpi og hryðjuverk.

Bretland, ekki ESB, ákveði hver býr í landinu.

Vísa úr landi öllum sem ekki eru fæddir í Bretlandi og fremja þar afbrot.

Halda pundinu og allri stjórn yfir efnahag þjóðarinnar.

Hætta að greiða 9 milljarða punda framlag Bretlands til ESB.

Bresk störf séu fyrir breska verkamenn.

Taka upp aftur vog og mál kerfi breska heimsveldisins.

Stöðva afskipti ESB af breska þinginu og dómstólum landsins.

Stöðva lokanir pósthúsa.

Taka aftur upp dauðarefsingu fyrir dráp á börnum, raðmorð og hryðjuverk.

Leyfa húsráðendum að verja heimili sín fyrir innbrotsþjófum.

Nick_Griffin_BNPLeiðtogi flokksins sem er annar þeirra sem náði kjöri heitir Nick Griffin. Eftir honum er þetta haft um hin ýmsu málefni;

Um Adolf Hitler;

Já, Adolf gekk aðeins of langt.

Um Mein Kampf;

Þrettán ára las ég Mein Kampf og gerði glósur. Kaflinn sem mér líkað best var um áróður og skipulag. Í honum er að finna mjög gagnlegar hugmyndir.

Um helförina;

Mér er fullljóst að réttatrúnaðarkenningin er að sex milljónir Gyðinga hafi verið gasaðar, brenndar eða breytt í ljósaskerma. Rétttrúarkenningin var líka eitt sinn að jörðin væri flöt.

Um Íslam;

Illgjörn, mjög illgjörn trú sem brjálaðir klikkhausar iðka.

Um Bretland;

Fjölmenningarlegt helvíti.

Um hvíta kynstofninn;

Án hvíta kynstofnsins skiptir ekkert máli.

Um líkurnar á að ná kjöri;

Fram að þessu höfum við bara sent einhvern í framboð því við vissum að við mundum ekki vinna. Nú þurfum við að fá einhvern sem getur..."

Um fjölmenninguna;

Tilraunaverkefni sem neitt er upp á okkur af 10.000 stjórnmálamönnum og fjölmiðlafólki.

Um fasistaforingjann Oswald Mosley;


Það eru sterk og bein tengsl milli mín og Oswald Mosley.

Um sprengjutilræðið í Soho 1999;

Sjónvarpsútsendingin sem sýndi tólf samkynhneigða mótmælendur sem flöksuðu óeðli sínu fyrir framan blaðamenn heimsins, sýndi hvers vegna svo fjöldi venjulegs fólks finnst þessar verur ógeðslegar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Stormsker

Það er þarna margt ansi bitastætt hjá Nick Griffin, einsog t.d:

"Stöðva óheft og ótakmarkað flæði innflytjenda til Bretlands og minka glæpi og hryðjuverk.

Bretland, ekki ESB, ákveði hver býr í landinu.

Vísa úr landi öllum sem ekki eru fæddir í Bretlandi og fremja þar afbrot.

Leyfa húsráðendum að verja heimili sín fyrir innbrotsþjófum."

O.s.fr. Það er nefnilega orðið þannig í Bretlandi að múslimar eru rétthærri en Bretar sjálfir fyrir lögunum. Þeir eru í raun hafnir yfir bresk lög og eru búnir að stofna ríki í ríkinu. Gæti nefnt 1000 dæmi þessu til stuðnings. Er með efni í heila bók um þetta. Þeir eru að éta þjóðfélagið innanfrá og hinn almenni Breti er gjörsamlega búinn að fá uppí kok, en getur ekkert gert. Þessvegna mun Breska þjóðarflokknum vaxa fiskur um hrygg á næstu árum ef hann skipuleggur sig vel. Öruggt mál.

Og svo í gamni þá er nú ekki annað en hægt að vera sammála Nick um að Hitler hafi gengið aðeins of langt. Ekki mikið. En smá. 

Svo er líka rétt hjá honum að það má læra ýmislegt gagnlegt af Mein Kampf. Sjálfur sagðist Hitler hafa lært mest af glæpastofnun sem kallar sig Kaþólska kirkjan, svo og af síonistum, Niccoló Machiavelli, kommúnistum o.fl. Sagði mesta gagnið í því að læra af óvinum sínum.

Sjálfum er mér nákvæmlega sama þó að Nick trúi því enganveginn að það hafi verið búnir til snotrir lampaskermir úr gyðingum og enn betri sápur. Finnst að það eigi allsekki að dæma þá menn í grjótið sem neita helförinni einsog gert er víða um heim. Þá erum við komnir ansi nálægt nazismanum og mér skilst að það sé víst ægilegasti hlutur í heimi. Held nú samt að hann sé mun skárri en kommúnisminn sem ríkir á Klakanum

Sverrir Stormsker, 9.6.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Sverrir tekur út á sér rillan og dinglar. Slappur. Þarf að æsa sig meira til að fá úr'onum.

Gísli Ingvarsson, 9.6.2009 kl. 14:04

3 Smámynd: Eygló

Ekki hef ég smekk fyrir orðavali þínu Gísli, en ekki mín síða svo gjör svo vel.

Annars voru nokkur atriði stefnuskrárinnar sem ég gæti vel skrifað undir, sérstaklega byggi ég í Bretlandi. Sýnist Sverrir hafa listað þau að mestu.

Auðvitað munu margir samþykkja flokk sem stefnir að málum sem eru áríðandi í hugum þeirra, jafnvel þótt eitthvað "óhugnanlegra" fylgi með í kaupunum.

Eygló, 9.6.2009 kl. 22:23

4 identicon

Ég held að með þessum stefnumiðum í boði Samfylkingarinnar inn í ESB gæti hver Íslendingur tekið þátt í  ákafa þeirra um inngöngu í ESB og jafnvel stutt þá. Þó vil ég undaskilja lið 2.

Þarna fer stefnuskrá sem vert er að senda til Samfylkingunar.  Rósirnar eru orðnar margar hjá þeim , en með inngögnu og stuðningi við þessa stefnuskrá, þá yrðu þær miklu fleiri, "Rósinar", en þeim mun óra fyrir ef þeir tæku þessa stefnuskrá uppog heimfærðu þau á hagsmuni Íslands.

Stefnuskráin  er kannski tækifæri fyrir Samfylkinguna til réttlætingar á sínum ákafa um inngöngu í ESB. 

Eggert Guðmundsson (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 23:10

5 identicon

Ég gleymdi að klára - ákafa um inngöngu í ESB. Því þeim þykir svo vænt um Ísland og íslendinga, og því geri þeir allt til að láta þeim líða vel.

Eggert Guðmundsson (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 23:14

6 identicon

Er eitthvað að þessu? má maðurinn ekki hafa skoðanir? hans skoðanir hafa sama rétt og aðrar.

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 01:45

7 identicon

Óhófleg fjölgun múslima hefur alltaf slæm áhrif.  Ég er fullkomlega sammála manninum um íslam og tel svo mikla hættu stafa af þeirri helstefnu að flokkur hans fengi að líkindum atkvæði mitt ef ég væri kjörgengur í Bretlandi.

Íslam er eitur.  Verði þjóðfélag fyrir alvarlegri íslamseitrun þá eru aðrar eitraðar stefnur mögulega eina lækningin.  Þær hugsanlega bjarga lífi sjúklingsins en skaða hann um leið.

Því miður hafa vel meinandi menn á öllum vængjum vestrænna stjórnmála verið stjörnublindir fyrir þessu.  Verði íslamsósóminn ekki einangraður strax og unnið fumlaust og skipulega gegn honum þá býð ég ekki í framhaldið.

marco (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 00:18

8 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Sæll marco.

Við erum víst að tala um yfir milljarð manna og kvenna sem játar Íslam. Hvernig "einangar" maður milljarð?

Það er meira en 1 milljón múslíma sem eru fæddir í Bretlandi, þjóna í hernum og lögreglunni sumir hverjir, aðrir eru þingmenn.  Hvernig "einangrar" maður þá?

Ef Íslam er svona mikið eitur, hvernig stendur á því að mörg af þeim svæðum sem minnst er um glæpi í heiminum, er ráðið af múslimum.

Svanur Gísli Þorkelsson, 12.6.2009 kl. 00:43

9 identicon

"Ef Íslam er svona mikið eitur, hvernig stendur á því að mörg af þeim svæðum sem minnst er um glæpi í heiminum, er ráðið af múslimum"

Hvað kallar þú sharialög múslima annað en glæp gegn fólkinu sem þeim er þvingað uppá? Hvernig hafa talibanar hegðað sér? Er það ekki glæpur að kúga og myrða karlmenn fyrir að vera skegglausirt eða drepa stúlkur vegna þess eins að þær ganga í skóla??? Eða er það bara réttur múslima að haga sér svona?Konur mega ekki fara einar út af heimili sínu né aka bíl ?? Skoðaðu málin af hreinskilin hátt og þá kemstu að annnarri niðurstöðu Svanur. Eða kannski ertu einn af þeim sem sér bara eina sýn á málin,þína sýn og allir aðrir hafa rangt fyrir sér?

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 05:13

10 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Ragnar minn Örn. Ég er ekki að tala um Talibana enda ráða þeir engum landsvæðum orðið í heiminum. Staðreyndirnar tala Örn, jafnvel þótt þær fari ekki saman við skoðanir þínar og það er fullt af skoðunum í heiminum. Kynntu þér niðurstöður um útbreiðslu ogtíðni glæpa í heiminum, tölu fólks í fangelsum, o.f.r.v. og þú munt sjá hvað ég meina. Í þeim löndum múslíma sem á annað borð ríkir friður í eru þessar tölur með því lægsta sem gerist í heiminum miðað við höfðatölu auðvitað.  En það er rétt að skora sum ansi lágt þegar kemur að mannréttindum og að lág tíðni glæpa sé því dýru verði keypt ef að það er þá eitthvað orsakasasamhengi þarna á milli. 

Svanur Gísli Þorkelsson, 12.6.2009 kl. 07:06

11 identicon

auðvitað eru færri glæpir í löndum þar sem samlokuþjófar eru handhöggnir og framhjáhald verðlaunað með að grýta konur til bana og opinberar afhausanir eru fastur liður í réttarkerfinu og það er ekki bara þar sem talibanar ráða heldur í flestum múslimaríkjum. Viltu kannski að í staðinn fyrir að senda menn eins og Lalla Johns á hraunið þá verði hann dæmdur að sharia sið og hendurnar höggnar af honum í beinni útsendingu? Svona lög eru í sjálfu sér glæpur.Ró og friður í múslimaríkjum er svipað fram komin og sá friður sem ríkti í þýskalandi Hitlers, byggður á ótta og kúgun.

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 07:42

12 identicon

Sæll Svanur.

Ég átti við að einangra ætti íslam á vesturlöndum.  Með því átti ég við að meðhöndla ætti íslam sem hatursboðskap og stöðva framgang þess með öllum ráðum.

Lönd sem eru gegnsýrð af íslam og hafa verið öldum saman eru allt annað mál.  Barátta sem tapaðist að mestu á miðöldum.

Glæpir í ríkjum múslima.  Refsigleðin og ranglætið í boði íslams hafa mjög hamlandi áhrif á hvort glæpir eru kærðir eða ekki. 

Konur kæra ekki nauðganir eða annað kynferðislegt áreiti ef að í besta falli bíður þeirra útskúfun úr fjölskyldu þeirra. 

Heimilisofbeldi er fyllilega löglegt og barnaníð hefur sína löglegu kanala.

Svona er hægt að fækka glæpum með að lögleiða misrétti.

marco (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 10:26

13 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Þetta ætti að gefa hinum flokkinum spark í rassinn til að drulla að taka sig á í innflytjendamálefum fyrst bretar eru farnir að kjósa hardcore nýnasista eins og nick griffinn

Alexander Kristófer Gústafsson, 24.6.2009 kl. 01:32

14 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

 K ég æta að setja Ísland inn og sjá hverju ég væri/er sammála í þeirri stöðu

Ísland dragi sig úr ESB. Sammála 

Vinna náið með ný-fasistahópum í öðrum löndum. Fer eftir skilgreningu á fasistaflokkum ef þú átt við hægri flokka eins vlaams belang og frábæra póliktusa eins og geert wilders og jörg haiders (r.i.p) þá já , ef þú átt við flokka eins og national front í englandi eða npd í þýsklandi sem eru harðlínunýnasistaflokkar þá nei

Stöðva óheft og ótakmarkað flæði innflytjenda til Bretlands og minka glæpi og hryðjuverk. Algjörlega samála

Bretland, ekki ESB, ákveði hver býr í landinu. Algjörlega sammála

Vísa úr landi öllum sem ekki eru fæddir í Bretlandi og fremja þar afbrot. Algjörlega sammála

Halda pundinu og allri stjórn yfir efnahag þjóðarinnar. Algjörlega sammála

Hætta að greiða 9 milljarða punda framlag Bretlands til ESB. Algjörlega sammála

Íslensk störf séu fyrir Íslensk verkamenn. Algjörlega sammála

Taka upp aftur vog og mál kerfi Íslensk heimsveldisins. Algjörlega sammála

Stöðva afskipti ESB af breska þinginu og dómstólum landsins. Sammála

Stöðva lokanir pósthúsa.Ósammála

Taka aftur upp dauðarefsingu fyrir dráp á börnum, raðmorð og hryðjuverk.Sammála

Leyfa húsráðendum að verja heimili sín fyrir innbrotsþjófum. Sammála

Stefnuskráinn þeirra er fín að mörgu leiti verð ég að segja 

Alexander Kristófer Gústafsson, 24.6.2009 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband