Svanir į Avon į

Ķ gegnum mišja borgina Bath į Englandi rennur įin Avon. Avon žżšir reyndar "į" į keltnesku en lķklega voru žaš Rómverjar sem festu žetta heiti viš įna ķ sessi og žaš er ķ sjįlfu sér aušvelt aš ķmynda sér hvernig žaš geršist. Bókstaflega žżšir fyrirsögnin žvķ; Svanir į į į.

SkuršabįturŽar sem ég bż svo til į įrbakkanum eru gönguferšir mķnar oftast mešfram įnni. Įin er lygn og ķ henni er aš finna fjölda skipastiga sem gera skuršabįtum mögulegt aš sigla um hana. Skuršabįtar žessir sem įšur fyrr voru helstu vöruflutningatęki žessa svęšis, eru nokkuš vinsęlir sem fastabśstašir og liggja žvķ summir hverjir bundnir viš bakkann allt įriš.

Fyrir nokkrum vikum veitti ég athygli svanapari sem var ķ óša önn aš byggja sér hreišur viš įrbakkann, spölkorn frį ķbśšinni minni.

Ķ heišriš verpti frśin fimm eggjum. Nokkrum dögum seinna missti hśn eitt žeirra śt fyrir hreišriš og žaš festist milli greinanna sem žau höfšu hrśgaš saman til aš vera undirstöšur hreišursins.

Home livingroom 018Žrįtt fyrir mikiš bras og óteljandi tilraunir tókst žeim hjónum ekki aš bjarga egginu upp ķ hreišriš aftur.  En fjögur egg eru eftir og nś bķš ég, eins og žau vęntanlega lķka, spenntur eftir aš žau klekist śt en žaš getur tekiš allt aš einn og hįlfan mįnuš er mér sagt.

Eins og svana er sišur, svamlar karlfuglinn ķ kringum hreišriš og sest sjįlfur į eggin žegar frśin žarf aš bregša sér frį. Ég smellti žessum myndum af frśnni ķ dag. Hśn var allt of upptekin viš aš snyrta sig og veitti mér litla athygli. Aldrei žessu vant var karlinn hvergi nęrri. Vona aš ekkert alvarlegt hafi komiš upp į.

Home livingroom 020Home livingroom 019


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Sęll Svanur, Gaman aš sjį žig blogga um nafna žķna og nöfnur.

Žś veist vęntanlega aš ašeins tveir ašilar į  Englandi hafa -ęvaforna- heimild til aš hafa svani į boršum, sumsé nżta til įtu.

Drottningin og St. Johns College, Cambridge. 

Now be a good boy and stay away from both !

Hildur Helga Siguršardóttir, 23.5.2009 kl. 17:46

2 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Einmitt Hildur

Annars veršur nętsa fęrsla einnig um nafna mķna, eša nęstum žvķ, og žį śr allt annrri įtt.

Ég hef reyndar komiš til Cambridge og leyst ekkert į blikuna. Fannst borgin ekki standa undir lofinu sem į hana hefur veriš hlašiš. En lķklega hef ég fundiš į mér žessa ónįttśru žeirra sem žś minnist į.  Drottninguna hef ég lķka ętķš lagt fęš į, og haldiš mig fjarri henni og hennar slekti.

En takk samt fyrir ašvörunina :)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 23.5.2009 kl. 19:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband