Nýárskveðja

Um leið og ég þakka öllum bloggvinum og lesendum bloggs míns, gleðilegs árs og friðar, þakka ég kærlega samleiðina á liðnu ári.

Á árinu 2011 birtust á þessu bloggi rétt um 350 færslur og gestafjöldin var tæplega 90.000. Þótt dægurmálin, pólitík og trúmál hafi oftast verið viðfangsefni pistlanna hér, hefur mér tekist að skjóta inn einni og einni grein um önnur áhugamál mín.  Skiljanlega fær slíkt efni dræmari viðtökur en dægurþrasið sem mér finnst stundum miður, en sætti mig samt algjörlega við og er aðeins áeggjan um að reyna að gera betur :)

Sjáumst heil á nýju ári.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband