Įstęšurnar fyrir aš sex bloggum Grefils var lokaš

Žį er loks komiš į hreint, alla vega frį sjónarhóli stjórnenda blog.is, hvers vegna lokaš var einum sex bloggsķšum Grefils (Gušbergs). Aš fengnu samžykki Gušbergs birti ég hér svar blog.is viš fyrirspurn minni um įstęšur lokunarinnar.

Sęll Svanur,

Vegna fyrirspurnar um lokanir blogga er rétt aš eftirfarandi komi fram almenns ešlis:

Śtgįfufélagiš Įrvakur į og rekur vefsvęšiš blog.is. Į blog.is gilda fįir og einfaldir notkunarskilmįlar sem notendur svęšisins gangast undir gegn žvķ aš fį ókeypis ašgang aš svęšinu. Žessa skilmįla er aš finna hér: http://blog.is/forsida/disclaimer.htmlen aš öšru leyti vķsast til ķslenskra laga, svo sem 25. kafla almennra hegningarlaga nr. 19/1940 (http://www.althingi.is/lagas/nuna/1940019.html) sem gilda į vefsvęšinu eins og annars stašar.

Eigandinn, Įrvakur, įskilur sér vitanlega rétt til aš sjį til žess aš fariš sé aš lögum og eigin reglum į svęši fyrirtękisins. Notandi sem kżs aš gera žaš ekki, žarf aš finna sér annan vettvang fyrir blogg sitt. Umsjónarmenn blog.is er žó mannlegir og vilja gjarnan gefa mönnum kost į aš bęta rįš sitt žegar um stöku afmörkuš tilvik er aš ręša. Notandinn fęr žį senda įminningu frį umsjónarmönnum blog.is um aš halda sig innan marka. Ķ allnokkrum tilvikum er žó įkvešiš aš loka fyrirvaralaust į notanda. Žaš er gert žegar um margķtrekuš brot er aš ręša og įbendingar hafa ekkert aš segja. Žaš er einnig gert žegar notandi misnotar vefsvęšiš, til dęmis meš atgangi sķnum, framkomu gagnvart öšrum notendum, sķfelldum tilhęfulausum fréttatengingum, ruslpóstsendingum eša aš hann villi į sér heimildir, sé svokallaš "tröll".

Rétt er aš geta žess aš notendur vefjarins blog.is eru rösklega 20 žśsund talsins. Ķ sķšustu viku, sem var žó heldur róleg, voru birtar į vefnum nęrri 2000 fęrslur og um 5500 athugasemdir.  Ógerningur er fyrir umsjónarmenn aš fylgjast meš öllum bloggum og athugasemdum į vefsvęšinu og vart įstęša til. Įbendingar notenda  um žaš sem mišur fer eru okkur žvķ mikilvęgar.  En notendur blog.is gera ešlilega rķkar kröfur til žess aš žar geti fariš fram heilbrigš skošanaskipti og umręšur, hvort sem žeir kjósa aš taka žįtt ķ umręšunni eša ekki.

 

Varšandi lokun į bloggarann Grefil (vinsamlegast fįšu samžykki hans ef žś hyggur į birtingu):

Ég tók um helgina įkvöršun um lokun į sex blogg Grefils, įn samrįšs viš nokkurn mann eša félagasamtök(!), og sś įkvöršun stendur.  Grefli sendi ég afrit af öllum hans bloggum um leiš og tilkynnt var um lokunina og óskaši honum velfarnašar į öšrum vettvangi.  Um įstęšur lokunarinnar vķsast til žess sem segir almenns ešlis hér aš framan.  Rétt er, aš ég hafši ekki įšur sett mig ķ samband viš Grefil og lokaši žvķ fyrirvaralaust. Rangt er, aš umsjónarmenn blog.is (ž.e. ég, ašrir umsjónarmenn eša einhverjir okkur tengdir) hafi sett skošanir hans fyrir sig eša lįtiš stjórnast af einhvers konar okkur óviškomandi félagsskap.  Į blog.is er sem betur fer aš finna mikiš litróf skošana, sem kemur ķ sjįlfu sér okkur umsjónarmönnunum ekkert viš. Notkun vefsvęšisins kemur okkur hins vegar viš, aš žar sé fariš aš lögum og reglum og aš žar sé aš finna eftirsóknarveršan umręšuvettvang.


Meš kvešju,
Soffķa - blog.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Theódór Norškvist

Takk fyrir aš birta žetta Svanur, nokkuš forvitnilegt. Finnst reyndar įkvešin žversögn ķ žessu hjį Soffķu.

Hśn segir aš ķ allnokkrum tilfellum sé lokaš fyrirvaralaust į notendur, žegar um margķtrekuš brot er aš ręša og įbendingar hafa ekkert aš segja eins og hśn segir oršrétt.

Soffķa lżsir žvķ skżrt yfir aš žaš hafi veriš lokaš fyrirvaralaust į blogg Grefilsins.

En hvernig veit manneskjan hvort įbendingar til Grefilsins hafi eitthvaš aš segja nema hśn (eša ašrir starfsmenn) hafi sent žęr til hans?

Hinsvegar ef viš gefum okkur aš Įrvakursmenn hafi sent honum įbendingar vegna margķtrekašra brota sem Grefillinn hefur žį vęntanlega hunsaš, er ekki hęgt aš segja aš lokunin hafi veriš fyrirvaralaus?

Spyr sį sem ekki veit.

Theódór Norškvist, 3.8.2010 kl. 22:59

2 identicon

Mašurinn nafnbirti einstakling og kallaši hann Mannoršsmoršingja, lygara og eitthvaš fleira.....

Mér finnst žaš alveg vera nóg til aš loka į hann.......en žaš er bara ég....

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 3.8.2010 kl. 23:04

3 identicon

Edit: Hann einnig kallaši hann ofbeldismann, falsara og sišlausan

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 3.8.2010 kl. 23:07

4 identicon


Crazy guy,

    Bķddu nś viš eigum viš eitthvaš aš ręša hvaš Kristinn hefur kallaš menn, jį og žar į mešal Grefil. Kannski hann hafi veriš ašvarašur lķka, kannski hann gęti sagt okkur eitthvaš um žaš. 

   Hvaš žį ašrir į blogginu sem vildu lįta byrla utanrķkisrįherra skordżraeitur og žašan af verra, en žaš fékk aš hanga uppi ķ 4 daga. 

  Wake up and smell the coffee, you crazy guy!! (ętlaršu nokkuš aš kvarta)

Blóm (IP-tala skrįš) 3.8.2010 kl. 23:12

5 identicon

Žaš er eitt sem er soldiš mikiš FAIL ķ žessu ritskošunarbrölti hjį mbl.... bloggiš hans Lofts er enn opiš.

MBL getur ekki ašlagaš reglur sérstaklega aš blįmönnum...

DoctorE (IP-tala skrįš) 3.8.2010 kl. 23:12

6 Smįmynd: Theódór Gunnarsson

Ég vil vekja athygli ykkar į žvķ aš sóšakjafturinn į Greflinum var kominn vel ķ gang į blogginu hans Hrannars, įšur en žessi ósköp įttu sér staš į Gruflinu hans Kristins.  Mér finnst ekki ólķklegt aš stjórnendur Blog.is hafi skošaš framgöngu Grefilsins vķšar en bara į Gruflinu.

Theódór Gunnarsson, 3.8.2010 kl. 23:21

7 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žaš er ešlilegt aš mbl.is setji reglur og skilyrši fyrir notendur bloggsins en žaš er lįgmarkskrafa aš sömu reglur gildi fyrir alla. Žaš viršist vanta mikiš į žaš og gešžótta įkvaršanir viršast rįša eftir žvķ hver į ķ hlut.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 3.8.2010 kl. 23:27

8 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Grefill neitar žvķ eindregiš aš hann hafi veriš ašvarašur fyrr eša sķšar. Eins og Theodór Norškvist bendir į, er žetta atriši dįlķtiš lošiš hjį Soffķu. Ég skil žaš svo aš Grefill hafi ekki veriš ašvarašur en brot hans hafi veriš žaš vķšfešm aš gert hafi verš rįš fyrir aš ašvaranir mundu ekki virka.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 3.8.2010 kl. 23:28

9 identicon

Ég get sagt ykkur žaš aš ég fékk enga ašvörun žegar žeir lokušu mķnu bloggi ķ den...
Žó tók ég alltaf vel ķ aš taka śt žaš sem mbl baš um... žeir hrósušu mér meira aš segja fyrir lišlegheit...

En svo kom Lįra ofurmišill.. og ég sagši bara sannleikann... BANG lokaš; Reyndar tel ég aš skrif mķn um Lįru hafi veriš fyrirslįttur.. eitthvaš annaš stóš aš baki.

Hvaš svo sem Grefill gerši... žį var hann ekki aš bišja um aš taka menn af lķfi... en žaš gerši Loftur blįmašur.. amk ķ tvö skipti... Ég er ansi hręddur um aš mbl hefši lokaš fyrirvaralaust į ašra fyrir sömu sakir.

Žannig aš MBL er FAIL

DoctorE (IP-tala skrįš) 3.8.2010 kl. 23:49

10 Smįmynd: Grefillinn Sjįlfur

Ég svara žessu enn og aftur: Ég hef aldrei fengiš neinar ašvaranir, athugasemdir eša neitt um neitt frį blog.is. Įstęšan er sś aš ég hef aldrei gert neitt af mér.

Til aš taka af allan vafa:

Ég veiti hér meš Soffķu hjį blog.is skriflegt og skilyršislaust leyfi til aš birta öll mķn tölvupósts og bloggsamskipti viš hana eša einhvern hjį blog.is ... ef žaš er til einhvers.

Grefillinn Sjįlfur, 4.8.2010 kl. 00:15

11 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Eigum viš ekki aš segja aš tillit sé tekiš til Lofts af žvķ aš hann er sjśklingur?  Allavega finnst mér upphlaup hans eiga frekar viš Tourett synrome en mešvitaša rętni. 

Kannski mį finna einhverja slķka greiningu į Grefil. Hann var allaveg alvarlega manķskur, en svķfyršingarnar teygšu sig žó jafnt og žétt yfir marga daga, svo mešvituš įrįs er lķklegri.

Kristinn hefur hinvegar lltaf sżnt óma og settlegheit. Jafnvel žótt hann reišist.  Ég undrast raunar sstillingu hans ķ žessu mįli.

Soffķa kallar žaš fyrirvaralaust aš hśn hafi lokaš įn unangenginnar ašvörunnar. Hśn žarf ekki aš haf fengiš neinar athugasemdir eš kvartanir. Žetta rugl fór ekki framhjį neinum hérna, svo lķklega hefur žett ekki fariš frm hjį henni.  Žau fylgjast meš svona atgangi, sérlega ef hann truflar bloggiš sem heild.

Ég botna ekkert ķ žessum vangaveltum Tedda um žversagnir ķ mįli hennar, hvaš žį undirtektir Svans į žeim.

"En hvernig veit manneskjan hvort įbendingar til Grefilsins hafi eitthvaš aš segja nema hśn (eša ašrir starfsmenn) hafi sent žęr til hans? "

Soffķa tekur hvergi fram aš hśn įlykti fyrirfram aš višvaranir  myndu engin įhrif hafa.  Hśn mat žetta bara svona eftir aš hafa fylgst meš atgangnum, sem nįši um vķšan völl og jafnvel inn į blogg, sem höfšu ekkert tengst žessu.  Ég hefši komist aš sömu nišurstöšu eftir örstuttn lestur.  Žetta var tröllshįttur og tröllum er ekki ssagt aš hętta aš vera tröll eša verša minni tröll.  

Ég h ef ssjįlfur opnaš tröllablogg og hamašist hér ķ fólki um jólin fyrir tveim įrum. Ég var bešinn um aš loka, ella mynu žeir gera žaš sjįlfir. Ég tók fyrri kostinn. Žaš hefši engu breytt žótt žeir hefšu lokaš beint.

Brotavilji Greflsins var nęgilega skżr til aš taka sslķka įkvöršun beint.  Hann hafši klónaš sig um vķšan völl og žaš eitt nęgši.

Ég efast annars um aš žetta verši žaš sķšata, sem viš heyrum af žessum fżr žvķ hann er augljóslega fylginn sér ķ vitleysunni, žótt žaš sé löngu hętt aš vera fyndiš. Ef hann birtist ķ annarri mynd, žį hel ég hinsvegar aš manķugreiningin sé farin aš gilda og žvķ gęti hann fengiš sömu silkihanskana og Loftur į grunni hennar.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.8.2010 kl. 00:22

12 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ég hef lengi vitaš aš Jón Steinari vęri margt til lista lagt, en žaš fór alveg framhjį mér žegar hann tók gešlęknisfręšina ķ Hįskólanum.

Theódór Norškvist, 4.8.2010 kl. 00:56

13 identicon

Blóm,

Ekki sé ég hvar Kristinn hefur gert žaš en ef svo er, žį į hann aušvitaš aš fį sama dóm og Grefill.....

CrazyGuy (IP-tala skrįš) 4.8.2010 kl. 01:02

14 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žaš er satt Jón Steinar aš Loftur var oft mjög grófur ķ ummęlum sķnum. En hefur hann ekki lagast mikiš?  Man ekki eftir aš hafa séš neinar tillögur um aflķfanir frį honum nżlega įn žess žó aš ég hafi veriš eitthvaš aš kķkja eftir žvķ sérstaklega. Sjįlfur geng ég śt frį žvķ aš fólk gangi nęgilega heilt til skógar til aš žaš geti talist įbyrgt ķ oršum sem ęši.   En įgętt hjį žér aš veita innsżn tröllabloggara meš klķnķska reynslu inn ķ žetta.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 4.8.2010 kl. 01:03

15 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Svanur, Loftur toppaši ósóman 9/7 ķ fęrslu sem hér mį sjį ķ frumśtgįfu. Honum var gert aš breyta fęrslunni į 4. degi, eftir aš kvörtunum hafši rignt yfir bloggstjórnina. En ekki var sķšunni hans lokaš, ónei. 

Hvort Loftur hafi lagast af sķnum krankleika sķšan veit ég ekki žvķ ég hef ekki haft geš ķ mér aš skoša sķšuna nżlega.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 4.8.2010 kl. 08:29

16 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Sandkassi bloggsins. Vill einhver kakó? Hver žarf aš fara į klóiš? Hśn Soffķa fręnka er ekki öfundsverš aš passa upp į ykkur. Žaš er vķst ekkert eitur sem virkar į ykkur...

Getišiš ekki lagt ósómann ykkar śt į Wikileaks?

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 4.8.2010 kl. 09:09

17 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Jį ég man eftir žessu Axel. En ekkert sķšan. Kannski Soffķu hafi tekist aš siša hann til.

Bannaš aš borša sandinn Villi minn. Viltu ekki bara  halda įfram ķ rólunni góurinn;)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 4.8.2010 kl. 09:17

18 identicon

Hann var helvķti góšur ofurkrissinn sem Jón var aš tröllast meš um įriš.. myndin var lķka lżsandi fyrir hinn tżpķska ofurkrissa

doctore (IP-tala skrįš) 4.8.2010 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband