Ég og ófullnęgši homminn

Ķ raun žekkti ég Martin įkaflega lķtiš. Ég hafši hitt hann nokkrum sinnum į žessu kaffihśsi og telft viš hann skįk.  Nś sįtum viš žarna, bśnir aš tefla nęgju okkar ķ bili. Hann gaut į mig stórum grįsprengdum augunum yfir brśnina į bollanum um leiš og hann dreypti į kaffinu. Umręšuefniš fram aš žessu hafši veriš vandręšalegt, um eitthvaš sem hvorugur okkar hafši įhuga į aš halda gangandi.

Hann dęsti, setti fęturna upp į einn stólinn sem stóš viš boršiš og hóf aš tala eins og hann vęri aš hugsa upphįtt.

Skįk"Jamm, žaš er svo skrżtiš. Mašur žarf vķst aš vera svo pólitķskt rétthugsandi aš mašur žorir varla aš orša svona pęlingar. Ég meina, žś veist aš ég er hommi, er žaš ekki? Ekki eins og žaš leyni sér eitthvaš, viš höfum jś oft séš hvorn annan įšur. En aš mašur geti talaš um hugsanir sķnar, opinskįtt. Mašur heyrir bara; God, žetta er žitt mįl og hvaš, er kynhneigš ekki bara einkamįl hvers og eins, og  allt ķ einu er mašur komin śt ķ eitthvaš sem ekki er pólitķskt rétt. Kynlķfsbyltingin er bśin, allt oršiš gott og ekkert meira um žaš aš segja. Allt er svo sjįlfsagt og ešlilegt, sem svo žarf ekkert aš vera svo sjįlfsagt, alla vega ekki fyrir mig."

"Ok ég er hommi og ég veit ekki betur en aš ég hafi alltaf veriš hommi, öll fjörutķu įrin eša žannig. Fęddur svona. Śbs, er mašur nokkuš aš tala af sér. Lķt ég ekki śt fyrir aš vera soldiš yngri? -  En öll žessi umręša samt, hvaš er ešlilegt og hvaš ekki, į bak viš mann žegar mašur er ekki į stašnum. En ég spyr; hvernig getur eitthvaš ekki veriš sjįlfsagt eša veriš óešlilegt ef žaš er hluti af mannlegum kenndum, hluti af nįttśrunni og allt žaš. - Svo var ég aš lesa grein fyrir stuttu sem fjallaši um hvernig viš sem lifum ķ dag erum sönnun žess aš gen forfešra okkar voru žau sterkustu sem völ var į og aš ķ okkur birtist žaš besta sem žessi gen hafa getaš bśiš til fram aš žessu. Og aš öll genin ķ gegn um tķšina hafi haft žaš eitt aš markmiši aš skapa hęfari einstaklinga sem verša stöšugt hęfari til aš lifa. En svo žegar kemur aš mér og žį, hm,  žį fremja žau erfšafręšilegt sjįlfsmorš. Ef ég fylgi mķnum ešlilegu hvötum, einsog ég hef gert fram aš žessu, munu gen mķn enda meš mér, ekki satt. Sjįlfsmorš, ekkert annaš. Og hvaš žżšir žaš? Aš ég sé ķ raun lķffręšilega śrkynjašur ķ fyllstu merkingu žess ljóta oršs? Meš mér er allt ķ einu öllu lķfslögmįlinu kippt śr sambandi. Vegna žess aš ég get ekki, ef ég er ešlilegum tilfinningum mķnum trśr,  getiš af mér afkvęmi nema meš einhverjum tęknibrellum. Ég get ekki skilaš genunum įfram, ég er, moi, will be no more.  Rétt eins og óbyrja eša ófrjór mašur. En hjį žeim rįša aušvitaš einhverjir nįttśrulegir gallar, eša sjśkdómar. Hjį mér, ekkert, ekkert óešlilegt. Ég er ešlilegur aš öllu leiti og... ég er hommi. Samt eru gen mķn  dęmd til aš ljśka milljóna įra žróun sinni meš mér."

Sund1"Og svo er žaš annaš. Aušvitaš veltir mašur fyrir sér hlutunum į marga vegu. Hvaš er įst og til hvers er įstin? Mig langar aš finna einhvern til aš elska, einhvern, fallegan og góšan mann sem sem er ķmynd karlmennskunnar lķka. Alveg eins og žś vilt vera meš konu sem er ķmynd alls žess sem er kvennlegt. Og žarna lendi ég lķka ķ hvaš sem žś vilt kalla žaš, sjįlfskošunarlegri eša heimspekilegri sjįlfsheldu. Sannur karlmašur er aušvitaš gagnkynhneigšur og vill vera meš konu en ekki öšrum karlmanni. Ķ žvķ felst karlmennska hans ķ kynferšislegu tilliti ekki satt? Ég verš žvķ aš gera mér aš góšu aš finna einhvern annan homma sem einnig er staddur į sama staš og ég. Manni sem finnst hann vera eitthvaš annaš en sannur karlmašur ķ žessari merkingu. Séršu ekki aš žetta virkar ekki fręšilega. Ég er karlmašur sem finnst ég vera kona og ég vil ekki vera meš öšrum manni sem finnst hann lķka vera kona. Aušvitaš gerir mašur mįlmišlun, en af hverju žarf ég aš gera mįlamišlun en žś ekki? Af hverju get ég ekki veriš fullnęgšur meš žaš sem til boša stendur?"

"Žetta veršur öllu flóknara aš sjįlfsögšu žegar viš ętlušum aš flokka homma og lesbķur į sömu forsendum og viš flokkum gagnkynhneigša karla og konur. Til dęmis žegar ég fer ķ sund, fer ég aušvitaš ķ klefa meš körlum eins og lesbķurnar fara meš konunum. En hvers vegna? Hver er munurinn į mér og konu, ég meina meš tilliti til minnar kynhneigšar? Ętti ég ekki aš fį sér klefa? Žaš mundi ekki einu sinni duga, ég meina žį į sömu forsendum og körlum og konum er skipt nišur ķ klefa, aš vera meš öšrum hommum ķ klefa."

Martin žagnaši allt ķ einu og byrjaši aš flauta eitthvaš lag sem ég kannašist ekki viš og horfši į mig af og til eins og hann byggist viš einhverjum andsvörum. Ég reyndi aš hvaš ég gat aš finna einhverja veika hlekki ķ rökleišingum hans, en kom ekki ķ augnablikinu auga į neina žótt ég vissi aš žeir hlytu aš vera žarna.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vegna fyrri starfa komst ég ķ kynni viš bęši homma og lesbķur og get fullyrt aš aldrei hef ég kynnst heilsteyptara fólki en žvķ. Samkynhneygt fólk er žaš heilsteypsasta fólk sem aš ég hef kynnst.  Viš hjónin (ž.e.a.s. ég og hśn) teljum homma og lesbķur mešal okkar beztu vina.

Kristjįn Helgason (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 01:07

2 Smįmynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Merkileg tilviljun aš žś skrifar žennan pistil nśna. Eitthvaš įlķka var umtalsefni mķn og strfsfélaga minna ķ dag. 

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 4.2.2009 kl. 01:11

3 identicon

Eru erfšaeiginleikar svo einstakir? Įlķti Martin žaš, held ég hann ętti aš gefa sig fram viš sęšisbanka. En allur žessi pistill ómar af ófullnęgju manns sem ekki er sįttur viš sjįlfan sig, vegna žess aš hann skošar sig utanfrį, meš augum einhvers ķmyndašs meirihluta. Žaš sést best į žessu rugli um aš hommar séu einskonar konur. Žeir hommar sem ég hefi kynnst voru jafnmargvķslegir og ašrir karlmenn og sķst kvenlegri, almennt talaš.

Örn Ólafsson (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 06:54

4 identicon

Charles Darwin og tré lķfsins.... viš erum bśin til af nįttśrunnar hendi... ef gušir hefšu bśiš okkur til žį vęru ekki til samkynhneigšir.... svona ef mašur mišar viš aš guširnir hata žį.... og mig, og bara alla sem eru ekki ķ sama vitleysisgķr og žeir sem skrifušu bękurnar
Yfirnįttśra skemmir nįttśrulegt dęmi krakkar
http://doctore.blog.is/blog/doctore/entry/794333/

DoctorE (IP-tala skrįš) 4.2.2009 kl. 07:50

5 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Sagšir žś ekki neitt viš aumingja Martin?  T.d. aš į Ķslandi vęri forkętisįšherrann lķka gay.

Eins og Kristjįn hér aš ofan, vildi ég sagt hafa: Viš hjónin, žaš er konan og ég, eigum marga vini sem eru "öfugir", afsakiš hinsegin. Er ekki erfitt aš komast hjį žvķ? Einhvern tķma las ég aš 25% allra vęru gay. Žetta er kannski ekki eins merkilegt og menn vilja vera lįta. 

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 4.2.2009 kl. 08:34

6 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Tek undir meš Villa aš žetta sé ekki eins merkilegt og menn vilja vera lįta. Merkilegra finnst mér žó aš mašurinn skuli vera meš grįsprengd augu.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.2.2009 kl. 11:27

7 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žaš eru ekki ašeins hįr eša jakkaföt sem geta veriš grįsprengd Jón Steinar.

Jį, ég nę žvķ alveg Vilhjįlmur aš žś ert gagnkynhneigšur. Jóhanna var bara ekki oršin stżra. En almennt er stušst viš 2%-7% žegar hlutfall samkynhneigšra ķ samfélaginu er įętlaš.

Ég veit ekkert um trśarsannfęringu Martins Dr.E, en hann eins og žś virtist sannfęršur um aš hann vęri bśinn "til af nįttśrunnar hendi".“

Örn Ólafsson;Honum voru tęknilegu leiširnar (Sęšisgjöf o.s.f.r.) aš fullu ljósar held ég, en žaš var ekki inntak hugrenninga hans. Žvert į móti, aš hann hafi veriš aš skoša sig utanfrį, var hann aš skoša sig innanfrį og setja sig ķ samhengi, ekki viš įlit fjöldans, heldur hvernig hann įlķtur aš heimurinn virki raunverulega. Martin er mjög karlmannlegur ķ śtliti, en žaš segir ekkert um tilfinningar hans og žaš er varla maklegt aš kalla žaš "rugl" aš einstaklingur ķ karlmannslķkama geti fundist hann tilfinningalega vera kona.

Snjólaug; Hvaš kom śt śr žessum umręšum ykkar starfsfélagana?

Kristjįn; Kannski er samkynhneigt fólk "heilsteyptara" af žvķ aš žaš žarf aš glķma viš spurningar sem gagnkynhneigšir žurfa ekki aš svara, öllu jöfnu.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 4.2.2009 kl. 12:46

8 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Žeir hęfustu hafa lifaš af eins og vķsindin segja og žar meš samkynhneigšir.  Žegar viš veršum vķšsżnni žį fara hommar og lesbķur aš eiga börn meš žvķ fólki sem žaš vill, til aš flytja žessi frįbęru gen įfram. Reyndar eru sumir farnir aš gera žaš. Ég veit um homma og gagnkynhneigša konu sem eiga yndislegt barn saman sem žau hugsa bęši mjög vel um og einnig veit ég um gagnkynhneigšan mann og lesbķu sem eiga yndislegt barn lķka og žau sinna žvi bęši ķ sįtt og samlyndi.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 4.2.2009 kl. 19:49

9 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žaš sem žś veist ekki um Margrét  

Svanur Gķsli Žorkelsson, 4.2.2009 kl. 22:20

10 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll Svanur Gķsli. Ofsalega finnst mér alltaf mikiš ķ pakkanum hjį žér. Mašur fer aš pęla svo mikiš. Fyrst žį er žetta afar skemmtilega skrifašur pistill. Annaš sem stakk mig var aš hann (Martin) viršist hugsa eins og kona eša kannski stślka. Vill finna einhvern sem er ķmynd einhvers stašlašs fyrirbęris. Žrišja dęmiš er žessir fordómar um aš ašrir séu sjśkir eša gallašir en ekki hann. Ķ fjórša lagi žį er hann samt eins og karl aš žvķ leiti aš žaš er svo mikilvęgt aš endurnżja sig ž,e, eiga afkomendur śt af genunum stórkostlegu. Svo ķ sķšasta lagi žį veit hann ekki hvaš įstin er, fjörutķu įra gamall. Žetta er nįttśrulega bilun Kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 4.2.2009 kl. 23:38

11 identicon

Ég gśddera žaš alls ekki aš samkynhneygšir séu heilsteyptari en annaš fólk.  Öll erum viš fólk meš okkar kosti og galla, vandamįl og hamingju.  Öll erum viš mannleg.  Samkynhneygš, gagnkynhneygš, Ķslendingar, Bretar, gyšingar, palestķnumenn o.s.frv.

Žaš sem gerir einstakling heilsteyptan er hvernig hann spilar śr sinni hönd, ekki kynhneygšin eša žjóšerniš.

Įrnż Leifs (IP-tala skrįš) 12.2.2009 kl. 11:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband