Hámark veisluhaldanna

Það þekkja það flestir að þurfa að fara í veislur sem þeir vildu frekar ekki hafa þurft að sækja. Það sem fer hér á eftir eru nokkrar útgáfur að sömu aðferðinni sem margir nota þegar þeim leiðist í veislum eða vilja lýsa vanþóknun sinni á öðrum gestum eða jafnvel gestgjafanum sjálfur. Það sem er svo merkilegt við þessa aðferð er að hún er nánast eins og sú leið sem notuð er oft til að sýna hversu mjög viðkomandi nýtur veisluhaldanna.

fullur2

fullur4

fullur5

fullur3

fullur1

fullur7

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er að fara á Jólahlaðborð annað kvöld, en ég þoli ekki veisluhöld, ég ætti að láta mig leka niður á WC til að sleppa.  Góðar myndir..... og góða helgi

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.11.2008 kl. 19:48

2 Smámynd: Skattborgari

Ef það er veisla sem ég nenni ekki í þá reyni ég að fara til útlanda eða læst vera veikur heima.

Kveðja Skattborgari.

Skattborgari, 28.11.2008 kl. 21:23

3 identicon

hahaha, skattborgari, það er dýr afsökun að reyna alltaf að fara til útlanda til að sleppa við veislur...snilld!

alva (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 02:01

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Betur heima setið en út farið í svona partý!

Rut Sumarliðadóttir, 30.11.2008 kl. 12:42

5 Smámynd: Gulli litli

Fjör í þínum partýum...

Gulli litli, 30.11.2008 kl. 14:36

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.12.2008 kl. 07:00

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  skemmtun?

Hólmdís Hjartardóttir, 1.12.2008 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband