Klikkað klukk

Það verður varla lengur undan skorast. Annars verða allir löngubúnir að fá leið á leiknum og farnir í "yfir" eða parís.  Hér kemur sem sagt mitt klukk.

Fjögur störf sem ég hef unnið;

Upp og útskipun við höfnina í Keflavík

Þjónn á Hótel Hafnia í Þórshöfn í Færeyjum

Lögreglumaður í Vestmanneyjum

Útvarpsstjóri við Útvarp Suðurlands

Fjórir staðir sem ég hef búið á;

Norðfirði

Dýrafirði

Fuglafirði (Færeyjum)

Bedford (Kanada)

Fjórar kvikmyndir sem ég hef dálæti á;

Bladerunner

The Sting

The Godfather (1 og 2)

Fjórar bækur sem ég les reglulega;

Dawn-breakers (Upphafsaga Bahai trúarinnar)

The Decline and fall of the Roman Empire (Gibbon)

Bænabókin mín

Þekking og blekking (Níels Dungal)

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég hef horft á;

The Ascent of man (J.Bronowski)

X-Files

Stiklur (Ómar Ragnarsson)

Little Britain

Fjórar netsíður sem ég les reglulega;

BBC

Mbl

Visir.is

The Jerusalem Post

Fjórir réttir sem mér finnast góðir;

Cecar sallad

Hamborgarahryggur með öllu

Poppkorn

Harðfiskur með smjöri

Fjórir staðir sem ég hef komið á;

Key West Flórída

Baldur  Kanda

Elat Israel

Bjarnarey

Fjórir staðir sem ég vildi hafa komið á;

Auswitsch

Bora Bora

Nýja sjáland

Bókasafn Vadíkansins

Fjórir bloggarar sem ég klukka;

Skattborgara

Skessu

Hippo

Rut

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Noh, þarna er maðurinn á bak við bloggið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.9.2008 kl. 12:42

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Vona að þú sért ekki að tala um mig félagsskítinn Ég er nefnilega búin haha

Rut Sumarliðadóttir, 11.9.2008 kl. 12:57

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Já, við bjuggum víst "saman" í Dýrafirðinum, hvernig gat ég gleymt því hjá mér.

Það er bara gaman að þessu.

Sigrún Jónsdóttir, 11.9.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Sé það núna kæra Rut, hvernig missti ég af þessu? Eru þá ekki allir  löngu búnir?

Einmitt Sigrún. Ég hef verið að væflast all-lengi með færslu um Núp. Vona að hún klárist fljótlega :)

Jenný; Þetta er hluti af honum :)

Svanur Gísli Þorkelsson, 11.9.2008 kl. 13:14

5 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þú gerist bara félagskítur og slítur keðjuna. Held að flestir séu búnir.

Rut Sumarliðadóttir, 11.9.2008 kl. 13:36

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Takk fyrir þetta, Svanur, gaman að þessu.

Theódór Norðkvist, 11.9.2008 kl. 14:18

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég fæ mér popp á hverju kvöldi..

Skemmtilegt að sjá þessa hlið á manninum!

Hilsener.

Rúna Guðfinnsdóttir, 11.9.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband