Keppni um bestu žżšinguna į "brain drain".

brain_drainMér stendur ekki ógn af atgervisflótta frį landinu enda margir sem hafa eša eru aš fara mešaljónar eins og ég sjįlfur. En ég er drulluhręddur viš oršiš spekileki. Žaš er nżja oršiš yfir atgervisflótta sem žykir ekki nógu fķnt lengur til aš nota ķ fyrirsagnir.

Kannski er ég svona hręddur viš žetta orš af žvķ aš žaš er svo lķkt oršinu spikleki sem er eitt žaš hręšilegasta sem mišaldra karlmašur getur lent ķ meš sjįlfan sig og meš öšrum.

En fyrst fariš var aš gera tilraunir til aš enduržżša enska hugtakiš "brain drain"  į annaš borš, hljóta margir ašrir möguleikar aš koma til greina.

Til dęmis heilanišurfall, gįfurįf, vitsog, menntaflutningar eša žekkingaržot.

Nś er um aš gera lesendur góšir aš hleypa sellunum į flug og koma meš fleiri tillögur. MBL.IS hefur gefiš boltann og hann er hjį ykkur.

Saman getum viš svo vališ bestu tillöguna sem viš sendum svo til MBL.IS svo žeir žurfi ekki aš notast lengur viš oršskrķpi eins og spekileki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tja, žar sem mbl kemur hér viš sögu, rifjum žį įralanga notkun žess mišils į alnetinu!

sr (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 21:07

2 identicon

Spekileki er gamalt orš, hęgt aš rekja žaš amk 40 įr aftur ķ tķmann, ķ Tķmann.

http://www.timarit.is/search_init.jsp?lang=is&orderby=score&q=spekileki&searchtype=wordsearch

kęr kvešja,

gott orš

Gott orš (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 21:14

3 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Minnir lķka svoldiš į "žvagleka" sem er önnur hörmung sem viršist óumflżjanleg žegar įkvešnum aldri er nįš ef marka mį žaš nżjasta ķ bleyjuauglżsingum hér vestra.

Annars er atgervisflótti fķnt orš og lżsir žvķ žegar fólk flżr nśverandi atgervi sitt sem er umvafiš lķsfkjörum til nśtķšar og framtķšar fyrst og fremst.

Skiptir žį engu mįli hvort viškomandi er spekingur, menntasnobb eša hreinsitęknir.  Öll störf rśmast ķ öllum žjóšfélögum.  Atgervisflóttinn grķpur helst um sig į mešal žeirra sem hafa allt aš vinna og engu aš tapa, og žannig viršist žvķ įstandiš vera hjį ungum fjölskyldum žessa lands.

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 17.8.2009 kl. 21:29

4 Smįmynd: brahim

Brain-drain liggur ķ augum uppi = Heila leki.

brahim, 17.8.2009 kl. 21:35

5 identicon

Mér finnst atgervisflótti ekki gott orš . Er žaš atgerviš sem er aš flżja ? Oršiš er hins vegar bśiš aš vinna sér sess . Viš getum alveg komist af įn žess aš žżša oršiš . T.d rįšamenn óttast aš menntafólk og fólk meš séržekkingu hverfi af landi brott .Žaš hefur aukist aš menntafólk leiti sér vinnu erlendis . Menntafólk leitar ekki til śtlandaa eins og óttast var . Sem sagt; oršiš er óžarft .

Hrafn Arnarson (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 22:53

6 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Mér finnst nś spekileki bara įgętis orš. Žó hljómar žaš svolķtiš eins og žaš beri frekar aš nota ķ grķni en alvöru. Atgervisflótti ętti alveg aš standa fyrir sķnu.

En oršiš spikleki hef ég aldrei heyrt įšur og finn ekki ķ oršabókum. Mišaš viš lżsingu žķna er hęgt aš ķmynda sér merkinguna. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 17.8.2009 kl. 22:54

7 Smįmynd: Kolbrśn Heiša Valbergsdóttir

Mér finnst "gįfurįf" ansi gott en žaš er hugsanlega ekki nógu lżsandi fyrir žaš sem um ręšir. Ég er reyndar svo mikill sökker fyrir svona rķmi aš žaš er lķtiš aš marka mig

Spekileki rķmar lķka en ég er sammįla Jennż sem finnst žaš lķkt žvaklega og kallar fram óžęgilegar myndir

Kolbrśn Heiša Valbergsdóttir, 17.8.2009 kl. 22:54

8 identicon

Snjallfall?

Hugasuga? 

Snillivilla?

Kannski gįfna-för

eša blanda af ensku og ķslensku:

Heilabeil. 

Örn Ślfar (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 23:01

9 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Gott orš getur sér gott orš meš žvķ aš hafa rétt fyrir sér ķ žvķ aš oršiš umrędda sé eins og sumt okkar, ekki bara pśkalegt heldur lķka gamalt. Takk fyrir žaš.

Jennż Stefanķa. Jį Žessi leka-endi į oršinu er bara einum of...eitthvaš. Žess vegna veršur Heila-leki brahims lķka eitthvaš svo lekandalegt.

Hrafn A. er aušvitaš meš žetta į hreinu en eyšileggur um leiš fyrir okkur leikinn. Uss Hrafn.

Ef ég vissi ekki aš spekileki eigi aš vera žżšing į oršunum Brain Drain mundi ég ekki hafa hugmynd um merkingu žess Lįra Hanna. Spikleki er miklu augljósara ;)

Gįfurįfiš gengur vel finnst mér lķka Kolbrśn en Heilabeiliš hjį Erni er tęr snilli.

Žetta fer vel af staš, en betur mį ef duga skal.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 17.8.2009 kl. 23:40

10 Smįmynd: Heiša B. Heišars

"drain" er lķka notaš um nišurfall.... held ég fari samt bara į koddann įšur en ég fer aš reyna aš leika mér meš žaš oršasamband!

Heiša B. Heišars, 18.8.2009 kl. 00:08

11 identicon

"Spekileki" finnst mér vera oršskrķpi.  Žaš nęr varla nokkurri fótfestu.  Hvorugur oršstofninn - hvorki "speki" né "leki" - eiga viš hér.  Žekking lekur ekki, hśn er til stašar, minnkar, eykst eša hverfur. 

Mér finnst oršiš "vitsmunaflótti" betra en žau sem hér aš ofan eru.

Hallgrķmur Óskarsson (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 00:11

12 identicon

Fagflótti?

Heilahvarf?

Grįšugelding?

Neikvęšur vitskiptajöfnušur?

baldur mcqueen (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 00:42

13 identicon

Mér kemur til hugar aš nefna fyrirbęriš andans śtvistun.

Kristjįn Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 00:57

14 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Vitfall
Vitžurrš
Heilažurrš

Sęmundur Bjarnason, 18.8.2009 kl. 00:59

15 Smįmynd: Eygló

"Atgervisflótti" er skömminni skįst, žótt spekileki sé fyndiš. Žaš minnir mig samt of mikiš į heilasjśkdóma. Alzheimer - spekin lekur smįtt og smįtt.

"Atgervisžurrš" gęti oršiš ef fólk sem er vel aš sér til hugar og handa, flżr/flytur frį landinu.

"Śtflęši"

Sem betur fer er žaš ekki bara atgervisfólk sem fer utan. Mökkur af mišlungs- og undirmįlsfiskum fer lķka, sennilega ekki sķšur.

Eygló, 18.8.2009 kl. 01:25

16 Smįmynd: Kama Sutra

Kunnįttukröm

Kunnįttukast

Kunnįttukrani

Žekkingaržurrš

Kama Sutra, 18.8.2009 kl. 01:46

17 identicon

Andlos (sbr. andleysi)

hj (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 03:24

18 Smįmynd: Eygló

Į žetta ekki viš flutning śr landi?  Žį helst žegar afbragš fólks flytur burt meš žekkingu sķna meš sér.

Ég skil žetta ekki sem eitthvaš sé aš heilum žeirra sem eftir eru?

Eygló, 18.8.2009 kl. 03:30

19 identicon

Žaš er skrķtiš aš landflótti skuli ekki sjįst hér aš ofan.

Gudmundur Bjarnason (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 03:46

20 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

“Held aš dren (drain) sé oršiš fast ķ ķsl.mįli.  Pķparar leggja dren,lęknar setja dren ķ fólk. Tillaga mķn er žvķ  "gendren".            Annars kann ég vel viš atgerfisflótta.

Helga Kristjįnsdóttir, 18.8.2009 kl. 03:49

21 identicon

Atgerfi žżšir hęfileikar, en meš "brain drain" er įtt viš aš fólk, sem hefur žegar aflaš sér menntunar flytur į brott. Hin oršin eru skrķpi.  

En hvernig vęri meš "fręšsluflótti"?

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 05:29

22 identicon

Afskrift.

Jóhann (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 08:13

23 identicon

žegar kreppan skall į vinum vorum Fęreyingum var talaš um afeyjun. s.s. aš fólk fęri af eyjuni..

mér finnst žaš fjandi gott orš og eiga įgętlega viš um ķsland lķka. Grķšarleg afeyjun mun eiga sér staš hér ef ekki veršur breyting į högum ķslendinga mjög fljótlega.

Lįrus (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 09:49

24 identicon

Žekkingarflótti sżnist mér ganga...

Heiladren kannski lķka...

Annars held ég aš ašalatrišiš sé aš reyna aš streytast į móti žessari žróun. Hvort sem fólk bżr yfir mikill eša lķtilli žekkingu žurfum viš į öllu okkar aš halda til aš sękja fram.

Žrįndur (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 10:01

25 Smįmynd: Gśstaf Nķelsson

Oršiš spekileki er eldra ķ mįlinu en margur hyggur. Ég minnist žess aš hafa heyrt oršiš notaš fyrst fyrir svona žrjįtķu įrum eša svo og žį alls ekki ķ merkingunni atgervisflótti, heldur ķ žeirri merkingu aš spekin lęki žar sem margir gįfumenn kęmu saman į einum staš.

Gśstaf Nķelsson, 18.8.2009 kl. 10:17

26 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žetta lķkar mér. Hér er komiš żmislegt til aš moša śr. Heiša greinilega of uppgefin til aš takast į viš annaš en koddann.

Oršiš vitsmunaflótti sem Hallgrķmur stingur upp į gęti hęglega gengiš, en žaš er įžekkt atgervisflótta.

Af tillögum Baldurs Mcqueen finnst mér neikvęšur vitskiptajöfnušur skondnast.

Sęmi, Gló og Kama Sutra koma öll meš orš sem enda į -žurš og žar af finnst mér oršiš Žekkingaržurš langbest.

Śtvistun Kristjįns og Andlosiš hjį hj eru frumlegar uppįstungur en dįķtiš langsóttar

Gušmundur Bjrna bendir okkur į orš sem lengi hefur veriš notaš um fólk af öllu tagi sem flżr land Ž.e. landflótta.

Helga: Mér finnst ķ lagi aš pķparar noti oršiš dren, Žeir nota hvort eš er fult af oršum sem ég skil ekki. En alls ekki nokkrir ašrir :)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 18.8.2009 kl. 10:21

27 identicon

HVAŠ MEŠ     HEILAAFVÖTNUN !

Baldvin Berndsen (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 10:53

28 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Flott orš hjį Hauki Fręšsluflótti.

Afskriftir Jóhanns,  Afeyjun Lįrusar og heilaafvötnun Baldvins eru komin į blaš.

En žį er komiš aš žvķ aš velja bestu uppįstunguna. Ég hef komiš flestum oršunum fyrir ķ skošanakönnun hér ofarlega į sķšunni žar sem fólk getur kosiš bestu žżšinguna aš žeirra mati.

Ef aš einvher vill lįta bęta viš oršum į er žaš velkomiš.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 18.8.2009 kl. 11:16

29 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Ętla nś ekki aš verja tillögu mķna en, lęknar kalla žaš dren sem žeir settu ķ eitt barna minna,hvers lunga hafši falliš saman  į.  Einnig er óhreinu blóši žarf aš veita śt śr lķlama.

Helga Kristjįnsdóttir, 18.8.2009 kl. 12:18

30 identicon

Vitsmunanišurfall... kannski smį LAME :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 12:42

31 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Bęti žvķ viš DoctorE.

Žaš er lķka alveg óžarfi kęra Helga enda allt ķ gamni gert:) Kannski finnst lęknum ekki hęgt aš nota oršiš "nišurfall" viš slķk tękifęri ;)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 18.8.2009 kl. 13:05

32 identicon

Heilaflótti.

Helgi Arnthorsson (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 14:04

33 identicon

Er žetta ekki neikvęšur vitsmunajöfnušur?

dr. Igito (IP-tala skrįš) 18.8.2009 kl. 14:10

34 Smįmynd: halkatla

ég segi heilasog, ef žaš var ekki žegar komiš - mér finnst žetta samt allt flott og višeigandi ;)

halkatla, 18.8.2009 kl. 14:24

35 Smįmynd: halkatla

sambęrilegt: "gešveikt heilasog hefur įtt sér staš į ķslandi!!!"

halkatla, 18.8.2009 kl. 14:24

36 Smįmynd: Baldur Fjölnisson

Žegar um er aš ręša aš losna viš śr landi sķkópatķska višskiptamenn og fjįrmįlafręšinga og önnur įlķka keis sem hafa komiš okkur į hausinn - kallast žaš landhreinsun. Aš öšru leyti er atgervisflótti gott og gilt orš.

Baldur Fjölnisson, 18.8.2009 kl. 16:34

37 Smįmynd: Žorsteinn Helgi Steinarsson

Skreppiskyn. Žjóšin veršur žį skyni skroppin.

Žorsteinn Helgi Steinarsson, 18.8.2009 kl. 17:20

38 Smįmynd: Eygló

Skreppur

Eygló, 18.8.2009 kl. 17:59

39 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

viskužurrš.. getur vel veriš aš žaš sé komiš

Óskar Žorkelsson, 18.8.2009 kl. 18:09

40 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

heilažrot.
sinnisskorpur.

annars žarf ekki aš snara oršunum beint.

kvarnaskarn.
eša sem tilbrigši viš tillögu Žorsteins, skynskreppur

Brjįnn Gušjónsson, 18.8.2009 kl. 18:29

41 Smįmynd: Zaražśstra

Heitir žetta ekki vitfirring į ķslensku?

Zaražśstra, 19.8.2009 kl. 01:32

42 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Jį aušvitaš er žetta ķ gamni,ég reyni nś alltaf aš troša mér ķ žaš,góši.

Helga Kristjįnsdóttir, 19.8.2009 kl. 03:45

43 Smįmynd: Theódór Norškvist

Vitsnśningur.

Theódór Norškvist, 20.8.2009 kl. 02:14

44 identicon

Hvaš meš vitstol / vitstuld ?

 Ekki er žetta įstand sem nś rķkir komiš til af įsetningi, alla vega ekki įsetningi meiri hluta žjóšar.

 Einnig vķsar žetta ķ oršiš vitstola, fyrir žį sem ekki vita ;)

Ég veit ekki hvernig žetta leggst ķ ykkur, fannst žetta bara liggja beinast viš žegar ég renndi yfir athugasemdirnar hérna. :)

Helgi Laxdal (IP-tala skrįš) 20.8.2009 kl. 02:57

45 identicon

Ķ ensku er stundum talaš um "brain gain" sem andstęšuna viš "brain drain". Meš öšrum oršum, žį njóta svęši sem draga til sķn vel menntaš hęft "brain gain", į mešan hin svęšin žurfa aš sętta sig viš "brain drain".

Žannig aš nś er spurningin hvort hęgt sé aš finna góš ķslensk orš fyrir bęši hugtökin, sem spila jafn skemmtilega saman og į enskunni...

Annars mörg įr sķšan ég heyrši fyrst oršiš spekileki, og žvķ hugtak sem er mér sęmilega tamt aš nota.

Aušur H Ingólfsdóttir (IP-tala skrįš) 20.8.2009 kl. 15:27

46 identicon

Ętli aš besta oršiš sé ekki: " Viskuflóti ".

Betra en fręšsluflótti žvķ žaš er vit/viska sem śtžynnist fremur en fręšslan.  Fręšslan veršur įfram til stašar sbr. kennsla ķ hįskólum en heildarviska hópsins žynnist śt (e. dillution).

Gengur žaš?  Viskuflótti ?

Hallgrķmur Óskarsson (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 12:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband