Lausnir fyrir kirkju ķ vanda

Ég hlustaši žolinmóšur į konuna vaša elginn;

"Oh, er ekki hęgt aš loka žessu leišinda mįli einhvern veginn. Er ekki nóg komiš?  Į svo aš fara aš skipa einhverja nefnd til aš draga mįliš enn meir į langinn. Er ekki mašurinn sem į aš hafa gert alla žessa hręšilegu hluti, löngu dįinn? Žvķ var ekki hęgt aš grafa žetta mįl meš honum? Hverjum į aš refsa ef nefndin segir aš hann sé sekur. Og hver į bišja hvern afsökunar ef hann er žaš ekki? Og hvaš vilja allar žessar kerlur sem eru eša klaga hann upp į pall? Ętla žęr aš draga alla prestastéttina inn ķ žetta mįl, eša hvaš? Hvaš ętla žęr aš halda žessu lengi įfram? Hvar ętla žęr aš stoppa? Į kannski aš svipta bęši dómkirkjuprestinn og biskupinn hempunum.  Mér sżnist allt stefna ķ žaš. Annars  er mér alveg sama hvaš margir prestar voru višrišnir žetta mįl. Žaš breytir žvķ ekki aš ég ętla aš halda įfram aš vera ķ žjóškirkjunni. Ég ętla ekki aš lįta einhvern kjólklęddan biskupsperra hrekja mig ķ burtu śr kirkjunni minni." -

Gamla konan leit męšulega upp ķ himininn og dęsti.  -

Ég greip tękifęriš og sagši; "Žaš eru til tvęr lausnir į žessu mįli. Ašeins tvęr lausnir sem komiš geta ķ veg fyrir aš svona nokkuš gerist nokkurn tķman aftur. - Žaš er hęgt aš leggja kirkjuna algerlega nišur. Hvernig lżst žér į žaš?"  

Gamla konan hristi höfušiš įkaft.

"Hin lausnin er aš banna körlum aš gerast prestar innan hennar. Žį yršu ašeins til kvennprestar.  Žaš mundi vera įkvešiš réttlęti eftir allar aldirnar sem konum var meinaš aš gerast prestar kirkjunnar."

Gamla konan leit į mig meš rönken-augnarįšinu sķnu, fórnaši höndum og gekk sķšan sveiandi ķ burtu.


mbl.is Segir allt stjórnkerfiš hafa stutt Ólaf
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Heill og sęll Svanur,

Eitt angrar mig ógurlega viš žessa "stétt" presta og biskupa hvort heldur tengist kažólsku eša žeirri lśtersku.

Žar viršast flykkjast inn į mešal saklausra og einlęgra žjóna sem trśa heitt; kynferšisglępamenn, sem lašast aš ungum stślkum og drengjum, svķfast einskis viš aš myrša sįlu žessara lamba, fyrir stundarfryggš žeirra sjįlfra.

Žaš sem hins vegir tryllir žessa konu (mig) er aš saklausir og einlęgir žjónar sem trśa heitt, eru tilbśnir aš verja "skrķmslin" langt śt fyrir gröf og dauša.

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 30.8.2010 kl. 02:38

2 identicon

Žś manst eftir trśarheilkenninu sem ég er bśinn aš segja žér svo oft frį Svanur... žś ert aš horfa į žaš heilkenni; Fólkiš er ekki aš verja prestana, žaš er aš verja sjįlft sig.... extra lķfiš sitt, lįtna ęttingja, žrįr sem aldrei geta oršiš.

Kirkjan er meš ykkur ķ gķslingu, žaš byrjaši meš skķrninni.... og hér eruš žiš.. aš spį og spį.... en lausnin er bara ein, en žiš viljiš hana ekki.... en žiš fįiš hana samt žegar žiš deyjiš; Hin endanlega lausn, daušinn... Game over, no continue.

Um leiš og mannkyniš sęttir sig viš raunveruleikann, žį fyrst geta oršiš framfarir

DoctorE (IP-tala skrįš) 30.8.2010 kl. 07:44

3 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Jennż, žetta sem žś bendir į er aušvitaš mótsögn, ein af mörgum ķ žessu mįli. Spilling, sama hvers ešlis hśn er, getur ekki žrifist nema žar sem er einaršur vilji til aš horfa framhjį henni. Žannig er žaš mešmargar stofnanir ķ okkar samfélagi. Fólk selur sig og sannfęringu sķna aušveldlega.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 30.8.2010 kl. 10:02

4 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Hver er munurinn į daušahyggjunni sem žś bošar DoctorE og daušahyggjunni sem felst ķ aš fara ekki aš lögum Gušs og hafna žvķ lķfi sem fólgiš er ķ samfélagi viš hann. Lįtiš hina daušu grafa hina daušu sagši Kristur.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 30.8.2010 kl. 10:08

5 identicon

Ég er ekki aš boša neitt... ég er bara aš koma og segja ykkur aš žaš er sama hvaš žiš hoppiš, sama hvaš žiš skoppiš... sama hvaš žiš bišjiš, sama hvaša trś žiš eruš ķ... žį er ykkar lķf į enda žegar žaš endar...
Žaš er ekkert sem žiš getiš gert ķ žvķ... aš lįta féfletta ykkur eša hvaš sem er... still dead

doctore (IP-tala skrįš) 30.8.2010 kl. 12:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband