Ástir samlyndra hjóna

Ég sem hélt að við værum trúlofuð. Svo ertu að daðra við einhverja aðra út um allan bæ. Fleiri geta nú leikið þann leik góði. Ef að þú ætlar að haga þér svona, get ég gert það alveg eins. Það eru fleiri fiskar í sjónum en þú félagi. Hvernig mundi þér líða ef ég færi að gefa öðrum undir fótinn og það í allra augsýn, eins og þú. Veistu hvað þetta er niðurlægjandi.

Þú veist að ég elska þig, en samt læturðu svona.

Eða nei annars. Best að þú hlaupir af þér hornin og komir svo og talir við mig. Ljúktu þér bara af vinurinn og svo skulum við ræða saman. Það er ekki víst að ég taki þér eins ljúflega þá, þegar þér er orðið ljóst að ég er besti kosturinn fyrir þig.  


mbl.is Framsókn ekki með „einkaleyfi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha nákvæmlega það sem ég hugsaði! Vel að orði komið

hafdis (IP-tala skráð) 30.4.2013 kl. 20:58

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Er með Hafdísi. Las þetta svona líka. Velti því fyrir mér hvort ég væri að lesa þetta eitthvað vitlaust eða hvort Bjarni væri svona gegnsær og einfaldur.

Villi Asgeirsson, 30.4.2013 kl. 21:37

3 identicon

Ingo (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 01:02

4 Smámynd: Sólbjörg

Það sama og ég hugsaði, staðan er eins og þegar stelpa er skotin í strák og veit að hann er líka hrifinn þá eru gerð þau mistök að daðra við alla hina strákanna til að gera ástina sína afbrýðissaman, auðsveipari og enn hrifnari. Þeir sem hafa leikið þennan leik vita að það hefur oftast þveröfug áhrif, skapar kergju, og þvermóðsku. Í samningastöðunni núna er þetta háttalag alger stemmnings "killer" fyrir okkur kjósendur. Sigmundur á að hætta þessum leikaraskap og fara að vilja kjósenda beint í viðræður við Bjarna.

Sólbjörg, 1.5.2013 kl. 09:46

5 identicon

Þingflokkarnir eru hriplekir á "trúnaðar" upplýsingar

Bjarni mun vita nákvæmlega hvað hinir flokkarnir buðu Sigmundi

Samningsstaða Bjarna mun bara batna

Grímur (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband