Jennifer Aniston og barnsleysið

jennifer-anistonJennifer er ein af þessum konum sem alltaf eru í fréttum út af engu. Eitt sinn var hún stöðugt að væla yfir því að hún ætti ekki börn og hversu mikið hana langaði til þess.

Á meðan hún var með Pitt,  birtust vikulega af henni myndir með spádómum um að líklega væri fröken Aniston ófrísk.

Svo í næsta blaði eftir að hún hafði neitað öllu saman, veltu skríbentarnir fyrir sér hvers vegna hún væri það ekki. Þess á milli kepptist Jennifer við að segja heiminum frá hversu heitt hún þráði að eignast barn. Og enn er hún barnslaus.

Er þarna ekki komin loksins, alla vega hluti af ástæðunni?

 Það er þekkt staðreynd að þröngar nærbuxur geta valdið ófrjósemi hjá körlum. Ef Jennefer  t.d. krefst þess af karlmönnunum sem hún sefur hjá, að þeir klæðist þröngum nærbuxum, er það ekki til að hjálpa upp á sakirnar.


mbl.is Þröngar nærbuxur takk!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Láttu ekki svona Svanur. Þetta er drottning og þær mega vera með eðlilegar og sjálfsagðar kröfur um undirfataval kærasta sinna. Áfram Jennifer - ekkert vera að hlusta á hann Svan!

Guðmundur St Ragnarsson, 11.9.2009 kl. 19:01

2 Smámynd:

Jennifer vildi lengst af ekki eignast börn og var það m.a. talin ástæða þess að Brad leitaði annað. En annars er ég nú ekki sammála Jen í nærbuxnavali því mér finnast hvítar nærbuxur á körlum fremur ógeðfelldar þar sem alltaf kemur gulur blettur framan á þær

, 11.9.2009 kl. 19:17

3 Smámynd: Eygló

Hvernig ætli meltingin sé?

Eygló, 11.9.2009 kl. 21:19

4 identicon

Ég elska fréttir af henni og hennar líkum. "Það er sú stundin" sagði amma mín. Á meðan velti ég mér ekki upp úr hamförum okkar íslendinga. Gleymi mér eitt augnablik í tóminu.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 22:07

5 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Gleymi mér eitt augnablik í tóminu....til þess er leikurinn gerður kæra Hallgerður.

Guðmundur; drottningin ræður föðurlandinu...

Dagný: Já miklu betra að hafa þær svartar þá sést guli bletturinn ekki...

Eygló...þær eiga kannski ekkki að vera svo þröngar....

Svanur Gísli Þorkelsson, 11.9.2009 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband