Ég á ekkert líf

B:Já þú meinar. ekki hægt að efna kosningaloforðin.

S: Jamm, Það eru víst engir peningar til, ekki til að borga niður skuldir landsmanna og ekkert svigrúm fyrir skattalækkanir.

B: Helvíti. ég hélt að við værum me etta. 

S: Viltu sykur á pönnsuna.

S: Ha, já settu soldið mikið... Og þetta er allt þessari Katrínu að kenna.

S: Já Það var hún sem fékk okkur til að halda að eitthvað væri hægt að gera af því að hún sagði að það væri ekki hægt að gera neitt.

B: Svakalega er hún slæg þessi stelpa. Þetta Samfó pakk er svo undirförult.

S: Málið er að við erum fucked, hvað sem við gerum.

B: Hvað meinarru, erum við að fara að hætta essu.

S: Við getum auda myndað stjórn, en hvern á að setja í fjármálin. Það er pólitískt sjálfsmorð að koma nálægt þessu eins og þetta stendur.

B: Er það þess vegna að húðin á andlitinu á þér hefur versnað svona.

S: Stress mar, stress. 

B: Við verðum audda að láta vita af þessu  klúðri hjá Katrínu.

S: En er það ekki bara að lengja í hengingarólinni. Við getum ekki efnt kosningarloforðin. Þjóðin verður brjáluð ef við leggjum ekkert inn á hana fljótt eins ogég  lofaði.

B: Þú veist að sumir kunningjar mínir eru þegar búnir að fá lánað út því sem ég lofaði Þeim.

S: Gátu þeir ekki beðið?

B: Heldurðu að hlutabréf í kauphöllinni hækki bara af sjálfu sér. Hvernig heldurðu að það sé hægt að græða á daginn og grilla á kvöldin án þess að taka lán?

S: Réttu mér mjólkina.

B: Og ég sem hélt að við værum going up up up.

S: Og það sem verra er að nú halda allir að ég sé svona vitlaus að hafa ekki séð þessa samfógildru fyrir.

B: Láttu ekki svona, Euró í kvöld og allt. Allir í góðu skapi. Við grillum bara og höfum það gott og hringjum svo í pappa á morgunn. Hann kann sko allskonar trick þegar kemur að því að höndla einhverjar bókhaldarakellingar.

S:  Heyrðu, ég læt þá alla vita að þetta klúður sé Kötu að kenna og fólk getur tuggið á því yfir helgina. Svo sjáum við hvað þeir gömlu hafa að segja.

B: Ég á líf, ég á líf......... 


mbl.is Vandræðalegt fyrir Sigmund Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Merkilegt að heyra í "GRÁTKÓR" LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR.  Ekki voru það Framsókn og Sjálfstæðisflokkur sem klúðruðu síðasta kjörtímabili............

Jóhann Elíasson, 15.5.2013 kl. 11:00

2 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Rétt Jóhann, Jó og Co réðu ekkert við uppsafnaðan skaða fyrri kjörtímabila sem svo sprakk í andlitið á okkur.Skamm skamm.

Og og.... kórar ná aldrei árangri nema að þeir æfi sig soldið.

Og og....landráð geta líka verið ágætisráð.

PS.

Við vinnum pottþétt í kvöld...Get a life, get a life...

Svanur Gísli Þorkelsson, 15.5.2013 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband