Dauði Osama tryggir pólitískt líf Obama

first_photo_os_osama_deadBarack Obama lét í gær drepa Osama bin Laden, skjóta hann í höfuðið eins og þessi mynd sýnir.  Þar með heggur Obama eitt höfuðið af mörgum á hinni fjölhöfða og fjölþjóða nöðru sem kölluð er Al-Qaeda. Obama fer langt með þessu að tryggja sér setu í forsetastóli Bandaríkjanna næsta kjörtímabil. 

Heimurinn verður nú að búa sig undir margvíslegar hefndaraðgerðir hryðjuverkasamtakanna sem Osama var sameiningartákn fyrir. Hann var vitanlega löngu hættur að taka sjálfur ákvarðanir fyrir Al-Qaeda þar sem hann hírðist í neðanjarðarbirgi sínu í Pakistan.   En nú hefur nafn hans aftur áhrif. Píslarvætti hans á eftir að verða hvatinn af ótölulegum fjölda árása um allan heim til að hefna hans.

Osama sagði fyrir nokkrum árum að hann ætlaði að snú a sér að því að koma frá völdum þeim íslömsku landshöfðingjum sem væru hallir undir vesturlönd og ættu í samskiptum við þau. Hann nefndi sem dæmi Múbarak Egyptalandsforseta og Gaddafi Líbíu leiðtoga. Svo virðist sem hann hafi fengið óvæntan stuðning við þá áætlun sína frá sjálfum höfuðóvini sínum og hervél hans, NATO.


mbl.is Osama bin Laden allur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Æi Svanur. Af hverju ertu svona leiður? Myndin sem þú birtir er ekki af Bin Laden. Þetta er fótoshoppuð mynd, sem einhver bjáni hefur verið að búa til í nótt. Bin Laden er gráhærður og myndin af Ósóma, sem notuð hefur verið í klippimyndina sem þú ert með, er að minnsta kosti 15 ára gömul.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 07:20

2 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Segja sumar heimildir Vilhjálmur, aðrar segja að myndin sé ekta. Kannski er hún frá því að hann var frystur eins og þú heldur fram á þínu bloggi.

Svanur Gísli Þorkelsson, 2.5.2011 kl. 07:27

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta er mynd sem Pakistanska sjónvarpið birti í nótt. Authentic, beint úr vélinni. Vissi ekki að Villi væri svoa mikill efasemdarmaður.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.5.2011 kl. 07:30

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hann var varla fallinn til jarðar þegar þeir höfðu staðfest með DNA að þetta væri hann.

Hmmm?

Jón Steinar Ragnarsson, 2.5.2011 kl. 07:31

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Nú á að þeysa með hann út á haf fyrir síðustu kvöldbæn Múslima og grafa hann í votri gröf svo hann finnist aldrei. Þeir eru nefnilega svo obbosslega hræddir við að gröfin hans verði helgistaður.

Af hverju er ég ekki sannfærður?

Jón Steinar Ragnarsson, 2.5.2011 kl. 07:33

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Held þú hafir annars verið forspár um að hefndaraðgerða sé að vænta. Mig grunar að það hafi sárvantað eitthvað slíkt flagg þarna í Pentagon. War is slow these days.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.5.2011 kl. 07:35

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Pakistanska Sjónvarpið er talið óábyggilegra en RÚV og segi ég ekki meira.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 07:51

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svo er Associated Press búið að draga myndina af Frosty til baka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 08:17

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þú hittir naglann á höfuðið! Pólitík!

Sigurður Haraldsson, 2.5.2011 kl. 08:26

10 identicon

Ég verð að viðurkenna að ég vona að Obama haldi út til 2016... Það væri ljótt ef við myndum fá einhvern úber kristinn hægri íhaldsmann aftur í stólinn...

Sáttur með BNA og vonandi hefur þetta gefið fjöldskyldum fórnalamba 9/11, 7/7/7 og Madrid sprengingarinnar einhverja smá huggun þótt erfitt sé að ýminda sér það..

CrazyGuy (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 11:46

12 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Gott hjá þér Vilhjálmur. Myndin er sem sagt fölsuð. Ætli að RUV í Pakistan hafi vitað það? :)

Svanur Gísli Þorkelsson, 2.5.2011 kl. 12:27

13 identicon

Hvernig getur viti bornu fólki dottið í hug að þessar fréttir af dauða Osama Bin Laden séu umfjöllun um sannleikann? Þeim sömu og trúa því enn að Lee Harvey Oswalds hafi myrt Kennedy. Hefðu BNA ekki trygtt að sýndar yrðu trúverðugar myndir af árásinni, aftöku og síðan af DNA sýnatökunni og útförinni og/eða einhverju af fyrrgreindu? Hvers konar bull er það að standa uppi með DNA sýni til að bera saman við hvað? Hvað sannar þetta sýni? Og svo var bústaðurinn brenndur og líkinu kastað á hafsbotninn að Íslömskum sið. Kíkið á eftirfarandi: Media Runs Fake Photo To Illustrate Bin Laden Death Propaganda http://www.prisonplanet.com/media-runs-fake-photo-to-illustrate-bin-laden-death-propaganda.html .... og verið svo alveg viss um að þetta séu myndir teknar af OBL að honum látnum. Í mbl.is í dag er þessi mynd birt af gæjanum: http://www.mbl.is/frettir/erlent/2011/05/02/osama_bin_laden_allur/ Ef myndin af OBL látnum er tekin í gær þá hefur hann nýverið farið í hárlitun, því eitthvað er hárið og skeggið á honum dauðum svartara en þegar hann sást síðast á lífi. Humm. Á að hafa fólk endalaust að fíflum og ætlum við að vera þessi fífl?

Guggap (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 12:31

14 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Guggap, meðan þú varst að skrifa fróðleik þinn, þá setti ég hér inn upplýsingar um "myndina" Ósama, sem er frekar samsett:

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 2.5.2011 kl. 12:56

15 identicon

Á visir.is stendur: "Sérsveitarmennirnir tóku lík Osama með sér í þyrlu. Til að enginn vafi léki á að þeir hefðu drepið rétta manninn létu þeir sérstakt tölvuforrit skanna myndir af andliti og líkama líksins. Að því loknu var líkinu varpað í sjóinn, eftir að um það hafði verið búið samkvæmt íslömskum hefðumr" og svo brenndu þeir ruslið og síðan hús/hemili hans sem þeir kalla "felustað". Þrátt fyrir DNA sýni og tölvumyndir af Andliti gæjans hafa engar myndir af honum dauðum verið birtar. Og vitleysan heldur áfram á öllum fréttastöðvum. Pælingarnar og yfirlýsingarnar og núna er verið að vara við Anti American aðgðerðum terrorista. Hvert ætla BNA að þurfa að ráðast inn næst? Kanski réttlæta þátttöku í stríðinu í Líbíu? Eða Íran? Þegar Osama átti að hafa ráðist á Turnana og Pentagon, réðust BNA með fulltingi hins vestræna heims inn í Írak og drápu Saddam Hussein. Hef ekki ennþá áttað mig á tenginunni þar á milli. Hverju finna þeir upp á næst?

guggap (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 14:13

16 Smámynd: Viggó Jörgensson

Kaninn veit vel að

mynd af þessu dauða mannúrhraki

yrði til að hvetja lýðinn þarna 

til frekari ódæða. 

Ólíklegt að nokkur mynd verði birt. 

Viggó Jörgensson, 2.5.2011 kl. 15:12

17 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Myndir verða birtar held ég, ef ekki til annars en að slá á allar samsæriskenningarnar.Þetta kemur í smá saman en ekki allt í einu sjálfsagt af þeim ástæðum sem Viggó tilgreinir. þegar hafa samt verið birtar ófalsaðar myndir af bústaðnum sem Osama hafðist við í.

Það morar allt í samsæriskenningum um þessa aftöku Osama Gugga. Obama er heldur betur að taka áhættuna ef þetta er allt saman uppspuni. Hversvegna ætti hann að gera það? - Hvernig þetta nákvæmlega gerðist á eftir að koma betur í ljós, en að atburðurinn hafi ekki átt sér stað, er ósennilegt finnst mér.

Svanur Gísli Þorkelsson, 2.5.2011 kl. 15:30

18 identicon

Osama Bin Ladin hefur aldrei verið neitt, sem skiptir máli.  Hann er bara klikkaður ofsatrúarmaður, sem glaður hleipur til og segir "ég gerði það", svona á svipaðan máta eins og alltaf, þegar glæpir eru annars vegar.  Þá eru alltaf nóg af mönnum, sem vilja láta nafn sitt og titill uppi, til að fá andlit í heiminum.

Hver heilbrigður maður heldur að einhver kamel ríðandi negri, úti í eyðimörk hafi framið 9/11. Hvaða heilbrigður maður heldur að þessi kamelríðandi negri hafi lært að fljúga með Microsoft Flight Simulator, eins og kaninn hélt fram.

Hafa menn misst af því að þegar 9/11 var gert, þá var World Trade Center lagt í rúst.  Hafa menn misst af því, að það sem eftir kemur er mesti aðsúgur að "Capitalismanum" síðan hann varð til, á formi fjármála hruns.  Að sjálfsögðu er þetta bara taugaveiklun að halda að þetta tvennt sé eitthvað samtengt, það er svona nútíma "conspiracy theori" og við sem erum með svona teoríur erum bara klikkaðir.  En, ykkur að segja ... þá eigið þið hreinlega bágt, ef þið haldið að það voru einhverjir klepparar á hæli sem frömdu þetta allt saman, eða einhverjir brjálaðir einstaklingar.  Og að "afturhvarf" frá frjálslyndri stefnu sé bara tilviljun ... er ekki mun líklegra að þessi hlutir séu skipulagðir af mönnum sem hafa vit og rænu að skipuleggja hlutina þannig, að þeir geri ráð fyrir og notfæri sér tilfinningalegt eðli mannsins, svona eins og töframaðurinn sem fær þig til að horfa á fallegu stelpuna á meðan hann sjálfur er að flytja kanínun í hattinn.

Þið eruð allir að einblýna á einhvern Ósóma Bío Kallinn, og hatast út í einhvern mann sem þið hvorki þekkið eða hafið séð.  Á meðan verið er að myrða miljónir manna í nafni réttlætisins.  Í nafni réttlætisins, þá eru börnum og gamalmennum komið fyrir á Guantanamo og pyntaðir, og ný lög gerð til að tryggja öryggi þitt, með því að taka frá þér frelsið.  Og þegar allir peningar ykkar hurfu, þá misstu aldraðir pensionina sína, og Kínverjar urðu ríkir millar.

Ef þið setjið þetta ekki saman og fáið 2, þá eruð þið asnar.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 15:30

19 identicon

Að  einblýna hatri sínu á einhvern mann, eins og Ósóma Bío Kallinn, er í mínum augum að vera heimskur hundur.  Kaninn segir, þarna er hann ... urrdann bíttann ... urrdann bíttan .. og menn hlaupa til, og hatrið beint að einhverju sem þeir hvorki hafa vit á, sjá né heira.  Jú, hann lærði að fljúga með Microsoft Flight Simulator ... andskotans fávitaháttur er þetta.  MFS er í tvívídd, og tvídídd getur aldrei skilgreint þrívídd svo vel sé ... varpað er sprengjum á Ghaddaffi, og börn hans drepin.  Írak, Afghanistan .. svo maður nú tali ekki um Afghanistan.  Hversu mikið hötuðust ekki menn útí Rússa fyrir að vera að atast í þessu aumingja fólki, sem vildi nú ekkert annað en að fá að vera kamelríðandi negrar í eyðimörkinni.  Og þessi ljóti rússabjörn var að reyna að gera þá að nútíma fólki og banna þeim að vera múslimar ... almáttugur, sögðu allir.  Þessir sömu vangefnu hálfvitar, segja núna ... áfram, dreptann, dreptann ... sjáðann, dreptann, hann er negri og ríðandi á kameldýri ... almáttugur!

Og þetta hefur náttúrulega ekkert að gera með þá staðreynd, að þarna eru olíu og gasleiðslur sem fljóta um þessi lönd.  Svo ekki sé nú minst á ópíum, sem er mjög mikilvægt fyrir "heilsugeirann".

Nei, nei ... þetta er allt saman mjög eðlilegt, svo maður minnist nú ekki á, þegar Pakistanskir menn eru handteknir með vasan fullan af minnismiðum um samsærismenn sína.

Almáttugur, þvílíkir hundar ... urrdan bíttann ... urrdann bíttann

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 16:02

20 Smámynd: Viggó Jörgensson

Osama Bin Laden var sonur vellauðugs Saudi Araba

sem var nátengdur konungsfjölskyldunni í Saudi Arabíu.

Hann var háskólaborgari sem naut allrar þeirrar menntunar sem hann kærði sig um.

Heimildum ber ekki alveg saman um lærdóm hans.

Hann mun hafa gengið á herskóla.

Þar á eftir var í háskóla þar hann lagði stund á almannatengsl, viðskiptafræði og verkfræði eða eitthvað af öllu þessu.

Nákvæmlega allt það sem þurfti til að fjármagna og skipuleggja 9/11 og sjá svo um áróðurssamskiptin við fjölmiðla eftir ódæðið.     

Ekki alveg hægt að lýsa honum sem fáfróðum "...kamelríðandi negra..."

Viggó Jörgensson, 2.5.2011 kl. 18:22

21 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Osama bin Laden var skilgetið afkvæmi BNA, því hann fékk skólun og þjálfun á vegum CIA í hryðjuverkastarfsemi.  Síðan snerist hann á skjön á móti BNA.  Það vill gleymast í umræðunni.

En það finnst BNA mönnum verstþegar einhver minnist á það.

Mbkv, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 2.5.2011 kl. 18:50

22 identicon

Bölvað bull er þetta um skólagetu mannsins.

Maðurinn er drepinn, síðan frystur, síðan eru gerðar myndir með honum með sífelldum endurteknum setningum.  Á meðan eru samstarfsmenn hans, og tengiliðir hans teknir um heim allan.  Þegar síðan tím i telst, að littlar eða engar líkur eru á "stórfelldum" hefndar aðgerðum, þá ber líkið á garð.

Sama má segja um hernaðar taktík bandaríkjamann í Írak.  Þjóð var sprengd í tætlur í fyrra stríðinu.  Hinir svokölluðu "Republican Guard", voru drepnir nánast allir með tölu "talið vera eitthvað um 600 þ manns", á vegi frá Kuwait til Írak, "eftir að þeir földust á að gefa sig á braut".  Þetta er hernaðarliður í að "drepa andan" í þjóðinni.  Síðan var þjóðinn sett í herkví, til að tryggja að eiturefninn sem þau höfðu og Bandaríkjamenn sjálfir höfðu selt þeim, væru "off shelf time".  Að 13 árum liðnum var gegnið á land.

Þetta eru þær hernaðar aðferðir sem voru meðhöndlaðar og framkvæmdar, og er hægt að lesa um þær í hvaða "her" bók sem til er, allt frá tímum Konfúsíusar.

Osama Bin Ladin, var trúarleiðtogi.  Þetta var maður sem hafði orðið trúaður, og var á móti að hin "sanna" mekka yrði fyrir ytr áhrifum.  Þessi "kjáni" (ef svo má að orði komast), bar sín orð til fólks og var í sífellu að reyna að hvetja það til upprisu, svona svipað eins og þegar gyðingar voru að reyna að rísa upp á móti Rómverjum á tíma Krists.  Það má meira að segja vel vera, að maðurinn hafi verið svolítið "klikk" og viljað vera haĺfgerður "kristur" á tímum nýju Rómar.

Hvort þessi maður hafi einhvern tíma gengið í skóla á sínum unglingsárum, hefur ekkert með þetta að gera.  Hann var í byggingariðnaðinum, og skóla ganga hans hafði ekkert með þetta að gera á einn eða neinn hátt.

Viggó Jörgensen, að ganga um og hatast út í mann sem þú þekkir ekki til og hata hann af því að "kaninn" segir þér að gera það, bendir einungis á það að þú sért vangefinn.  Fyrirgefðu vinur, en svo er það ... ég veit ekki til þess að Bandaríkjamenn séu guð, og það þarf ekkert hugrekki né vit í hausnum til að fallast á allt sem þessi heimslægu illmenni gefa frá sér.  Það þarf hugrekki til að "draga" í efa það sem þeir segja.  Og það þarf vit, til að krefja þá um sannanir fyrir máli sínu ...

Eitthvað sem ykkur "ofur gáfumönnum" ferst að biðja um.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 19:18

23 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Sæll Bjarne; Þér er velkomið að setja fram þínar skoðanir en ég þreytist fljótt á mönnum sem kalla þá sem ekki eru þeim sammála asna eða vangefna.  Ég bið þig að gæta tungu þinnar hvað þetta varðar. Það sem þú ert að segja kemst ágætlega til skila án svona leiðinda.

Svanur Gísli Þorkelsson, 2.5.2011 kl. 19:28

24 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég bíð í ofvæni eftir því hvað friðarverðlaunahafi Nóbels gerir næst.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.5.2011 kl. 21:29

25 identicon

Þín orð Svanur: "...when you have eliminated the impossible, whatever remains, however improbable, must be the truth?" eða hvað? Hvernig væri að taka eina góða greiningu og sjá hvað stendur eftir?

guggap (IP-tala skráð) 2.5.2011 kl. 23:22

26 Smámynd: Viggó Jörgensson

Bjarne Örn Hansen.

Ég er feginn að þú álítur mig vangefinn.

Ef þú hefðir farið að hæla mér eitthvað 

þá væri ég skelfingu lostinn. 

Viggó Jörgensson, 3.5.2011 kl. 09:38

27 Smámynd: Viggó Jörgensson

Tengdamamma er kannske sammála þér Bjarne

en vertu samt ekki að útvarpa því...

Viggó Jörgensson, 3.5.2011 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband